Người đàn ông chết trên đường với nhiều vết thương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, bất ngờ người đàn ông điều khiển xe máy loạng choạng rồi ngã nhào, tử vong với nhiều vết thương trên đầu và tay.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 14/4, nhiều người đi đường qua trước nhà số 253, đường Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Chiều cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Đặng Quốc Đông (28 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú tại tỉnh Đồng Nai).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Nhiều người dân kể lại, họ trông thấy một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) điều khiển chiếc xe máy mang BKS 61L7-7988 lưu thông trên đường khu vực cạnh Trường Cán Bộ TP.HCM. Khi vừa ra đến đường Chu Văn An thì bất ngờ loạng choạng rồi ngã xuống đường nằm bất động.

Người dân tưởng anh này bị trúng gió đến gần giúp đỡ thì thấy nạn nhân cũng đã tắt thở và trên người có một số vết thương ở đầu và tay.

Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân được đưa đi.

Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân đi tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Cách đây 4 ngày (11/4), vụ việc tương tự đã xảy ra tại Hà Nội. Trước cửa số nhà 22, ngách 174, phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, người dân cũng đã phát hiện xác một người đàn ông khoảng 30 đến 35 tuổi. Ngay lập tức lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm điều tra.

Tại hiện trường, xác người đàn ông, mặc quần bò và áo phông màu xanh cộc tay, trên người không có vết thương, bên trong cánh tay phải có gắn mà (dụng cụ dùng để tiêm chích ma túy), trong người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Sau đó lượng chức năng đã chuyển thi thể người đàn ông về nhà xác Bệnh viện Bạch Mai để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn