Bé gái 5 tuổi bị bỏng nặng, bố mẹ kiểm tra camera ở trường thì chết lặng khi biết nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 5 tuổi đã bị bỏng nghiêm trọng vì bị đổ canh nóng vào người nhưng hành động của cô giáo mới khiến phụ huynh phẫn nộ.

Ngày 12/11 vừa qua, truyền thông Đài Loan đưa tin, một ông bố đã đăng tải câu chuyện thương tâm của đứa con gái 5 tuổi khi gặp phải tai nạn đau lòng tại trường mẫu giáo tư thục.

Sự việc khiến cơ thể cháu bé bị bỏng 24%. Mỗi ngày bé thường kêu đau đớn, gào khóc và không muốn mặc đồ. 

Cơ thể bé gái 5 tuổi bị bỏng 24%.

Cơ thể bé gái 5 tuổi bị bỏng 24%.

Liên quan đên sự việc này người cha cho biết, vào lúc 11h trưa ngày 4/6 vừa qua tại trường mẫu giáo tư thục ở Đào Viên, Đài Bắc, Đài Loan. Trong giờ ăn trưa, con gái 5 tuổi của anh vô tình bị canh súp nóng đổ vào người khiến cô bé bị bỏng nặng.

Sau đó, cô giáo đã gọi điện thoại cho gia đình rồi đưa bé gái tới bệnh viện cấp cứu nhưng không hề nói bé bị bỏng nghiêm trọng thế nào. Khi đến nơi, bố mẹ tá hỏa vì nhìn thấy toàn cơ thể của con bị bỏng nặng và được bọc bằng chăn bông. Thậm chí, cô bé không thể mở mắt nổi và chỉ biết khóc. 

Những vết bỏng khiến cô bé đau đớn và kêu khóc hàng ngày.

Những vết bỏng khiến cô bé đau đớn và kêu khóc hàng ngày.

Khu vực đùi phải, cánh tay phải đều bị bỏng nghiêm trọng.

Khu vực đùi phải, cánh tay phải đều bị bỏng nghiêm trọng.

Bác sĩ nói rằng, cô bé bị bỏng 24%, khu vực đùi phải, cánh tay phải đều bị bỏng nghiêm trọng. Bé gái phải nằm viện một thời gian dài để điều trị vì không chỉ ảnh hưởng thể chất và cả tinh thần cũng đang hoảng loạn. Trước cảnh tượng ấy, bố mẹ của bé gái vô cùng đau lòng và thương con nhưng không thể làm gì được.

Ngay sau đó, người bố đã liên hệ với nhà trường để biết chuyện gì đã xảy ra hôm đó. Qua kiểm tra camera lớp học, người bố sững sờ khi thấy con gái mình bị cô giáo đối xử rất tàn nhẫn.

Cụ thể, khi bé gái bị canh nóng đổ vào người làm bỏng, cô giáo không hề tỏ ra thương xót và còn tức giận. Sau đó, cô kéo bé gái ra chỗ bồn rửa tay rồi để bé tự xả nước vào chỗ bỏng.

Camera ghi lại cảnh cô giáo kéo bé ra ngoài để bé tự xử lý vết bỏng trên người.

Camera ghi lại cảnh cô giáo kéo bé ra ngoài để bé tự xử lý vết bỏng trên người.

Theo lời người bố, hành động này của cô giáo thể hiện sự dửng dưng, vô cảm, đồng thời không có chút kiến thức gì về việc sơ cứu cho trẻ khi bị bỏng. Đó cũng là một trong những lý do khiến vết bỏng của bé gái trở nên nghiêm trọng.

Người cha quyết định làm đơn thưa kiện và yêu cầu nhà trường phải bồi thường sự tổn thất cho đứa con gái đáng thương của anh.

Hiện tại, phía nhà trường vẫn đang trốn tránh trách nhiệm và ủy thác toàn bộ cho công ty bảo hiểm. Trong suốt 5 tháng qua, người cha vẫn đang nhờ các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc để lấy lại công bằng cho con gái.

Qua sự việc, người bố đã chia sẻ câu chuyện để cảnh báo các bậc phụ huynh khác phải luôn cảnh giác vì không phải cứ đến trường mẫu giáo là sẽ được an toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn