Đàn ông tuổi này càng thương vợ càng phát tài phát lộc, sự nghiệp thăng tiến vùn vụt, cả đời không lo nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi con giáp, 4 con giáp nam sau đây nếu càng yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực thì sự nghiệp càng thăng tiền, có của ăn của để.

Tuổi Tỵ

Đàn ông tuổi Tỵ là người quyết đoán, vì thế trong sự nghiệp họ sớm gây dựng được cơ đồ khi còn trẻ. Tuy nhiên, chính vì quá thẳng thắn nên Tỵ vẫn chưa thực sự khéo léo trong đối nhân xử thế, khiến khá nhiều người phật lòng.

May thay, nhờ có vợ là người dung hòa mọi thứ, đưa ra những lời khuyên đúng đắn nên đời Tỵ sẽ bước sang trang mới. Làm ăn thuận lợi, tiền tài dư dả, số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt chính là tương lai của Tỵ. 

Tuổi Sửu

AAFws2L

Trong số 12 con giáp, đàn ông tuổi Sửu khi sinh ra đã được mệnh danh là chung thủy và biết yêu thương người khác. Chắc chắn, người vợ của tuổi Sửu luôn cảm thấy hạnh phúc và sung sướng khi được chồng của mình cung phụng, chăm lo hết mực.

Người chồng tuổi Sửu biết lắng nghe vợ và thay đổi bản thân mình để ngày càng phát triển, không chỉ thế, đàn ông tuổi Sửu luôn đặt gia đình lên trước tiên, việc gì cũng nghĩ đến hạnh phúc của con cái và vợ của mình.

Nhờ có động lực từ vợ con nên đàn ông tuổi Sửu sẽ cố gắng hết mình làm việc và ra sức phát triển để lên đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Tuổi Dần

Trong công việc, đàn ông tuổi Dần thích quản lý người khác tuy nhiên khi về nhà, người chồng tuổi Dần lại yêu thương vợ con hết mực và không thích chuyện kể công.

Vì tính cách thông minh bẩm sinh và nhanh nhẹn nên nam giới tuổi Dần luôn lấy được vợ phù hợp với mình, có công dung ngôn hạnh đầy đủ.

Vợ của đàn ông tuổi Dần luôn là người biết suy nghĩ chu toàn mọi việc và đưa ra những phương hướng giải quyết tốt nhất. Một người vợ như thế nếu cố gắng hỗ trợ chồng trong công việc thì sự nghiệp của hai người sẽ càng ngày càng đi lên.

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân là một người đàn ông tuyệt vời để làm chồng trong mắt các chị em bởi tính cách của con giáp này điềm đạm và nhã nhặn. Vợ của người đàn ông tuổi Thân sẽ luôn được chăm lo chu toàn mọi việc bởi vì chồng họ rất biết lấy lòng vợ mình.

Cho dù thời trẻ tuổi Thân có đào hoa đi chăng nữa nhưng một khi đã có gia đình thì sẽ giữ vững nguyên tắc của mình, hành xử đúng chuẩn với người khác giới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn