Lý do Cát Phượng thề thốt xin lỗi thay Kiều Minh Tuấn sau ồn ào yêu An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Trước sự thờ ơ, vô trách nhiệm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất bộ phim đã hạ quyết tâm đeo đuổi vụ kiện đến cùng dù đã được Cát Phượng ra mặt xin lỗi.

Scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn - An Nguy cho đến ngày hôm nay vẫn chưa hết chuyện để bà. Mới đây nhất, trong một đoạn phỏng vấn, bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất - đại diện nhà sản xuất bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc khởi kiện An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Theo bà Dung, dựa trên hợp đồng đôi bên ký kết trước khi phim bấm máy, thì bà đủ cơ sở để khởi hai diễn viên chính của bộ phim trên. Bởi trong hợp đồng ghi rõ, diễn viên phải bảo vệ hình ảnh của mình trước công chúng, không được tự ý phát ngôn sốc gây ảnh hưởng đến bộ phim.

Bà Dung Bình Dương - đại diện nhà sản xuất bộ phim

Bà Dung Bình Dương - đại diện nhà sản xuất bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Người này cho biết thêm, từ khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn thú nhận yêu nhau gây bão dư luận đến nay, bà có liên hệ với nam diễn viên nhưng Kiều Minh Tuấn chỉ nhắn lại: “Cô gọi con à”, rồi sau đó cũng không liên lạc được nữa. Còn phía An Nguy dù bà Dung nhiều lần gọi điện nhưng không ai nghe máy. Trước thái độ vô trách nhiệm của cả hai, NSX vô cùng bức xúc. "Họ đã tạo ra ồn ào và khiến phim thua lỗ nặng. Tôi rất tiếc về sự cố này và chỉ biết lên tiếng xin lỗi khán giả”.

Bà Dung Bình Dương cũng tiết lộ rằng chính Cát Phượng đã đứng ra xin lỗi thay chồng. Nữ danh hài thề thốt chưa bao giờ chỉ đạo Kiều Minh Tuấn tạo scandal và hứa sẽ công khai xin lỗi khán giả vào một dịp thích hợp.

“Cát Phượng điện thoại và nhắn tin cho tôi. Cô ấy bảo: 'Xin lỗi chị. Chị đừng buồn, em luôn ủng hộ chị. Em thề là không bao giờ đứng sau lưng chỉ đạo, hay bảo Tuấn lên tiếng như vậy để PR phim. Đây là một hiểu lầm lớn.

Đồng thời, Cát Phượng cũng khẳng định Kiều Minh Tuấn không hề yêu An Nguy. Tình cảm giữa Phượng và Tuấn vẫn hạnh phúc. Cát Phượng hứa sẽ công khai việc xin lỗi trước công chúng sau khi bộ phim chiếu xong”', bà Dung chia sẻ

Cát Phượng đã đích thân lên tiếng xin lỗi thay Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng đã đích thân lên tiếng xin lỗi thay Kiều Minh Tuấn.

Tuy đã được Cát Phượng thay mặt xin lỗi, nhưng NSX này cho biết bản thân vẫn giữ vững lập trường là sẽ khởi kiện cặp đôi An - Kiều ngay sau khi bộ phim kết thúc. “Cát Phượng xin lỗi thì xin lỗi chứ nhà sản xuất vẫn phải kiện vì Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã vi phạm hợp đồng. Nếu tôi không kiện thì không ai tin tôi”, bà khẳng định.

Tôi nghĩ Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng là nạn nhân do cảm xúc trong phim chưa thoát ra được nên nhất thời có những phát ngôn như vậy. Sau scandal này, Kiều Minh Tuấn hầu như không được khán giả ủng hộ. Nếu cả hai công khai lên tiếng xin lỗi tôi, để tôi được minh oan thì bản thân không đến nỗi phải kiện hai bạn ra tòa.

Trong cuộc sống đôi lúc mình phải tha thứ. Trong việc này, trước hết tôi phải tha thứ cho chính mình và cả hai diễn viên nhưng với điều kiện họ phải biết sai và nhận sai”, NSX bộc bạch. Theo đó, bà Dung chia sẻ nếu Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn chọn cách im lặng và không đối diện với sự việc thì bà sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Thời gian gần đây, Cát Phượng luôn im lặng lý do là Facebook của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều bị hack nên không thể chia sẻ bất cứ thông tin nào với fan hâm mộ. Mới đây, Cát Phượng cũng đã đăng thông báo đã lấy lại được trang cá nhân khiến ai cũng vui mừng. Nữ danh hài cũng trấn an fan rằng mình vẫn ổn và không quên gửi lời cảm ơn những khán giả quan tâm.

Cát Phương thông báo đã lấy lại được tài khản Facebook trên trang cá nhân.

Cát Phương thông báo đã lấy lại được tài khản Facebook trên trang cá nhân.

Có thể nói, thời gian qua Cát Phượng gặp không ít rắc rối do Kiều Minh Tuấn và An Nguy mang lại. Nữ danh hài khẳng không hề liên quan đến scandal ngoại tình của chồng. Chị thừa nhận có cho Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy đi trả lời phỏng vấn báo chí nhưng mọi diễn biến sau đó là do hai người tự bàn bạc với nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn