Cặp đôi cô dâu 61 - chú rể 26 ở Cao Bằng gấp rút chuẩn bị đám cưới trong tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi chênh nhau 35 tuổi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới đây tại Cao Bằng.

Hơn một tháng qua, câu chuyện tình yêu của ô dâu Lê Thị Thu Sao (SN 1957, TP Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) ở Cao Bằng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Thời điểm đăng ký kết hôn, chú rể 26 tuổi còn cô dâu 61 tuổi. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít người tỏ ra bất ngờ trước chuyện tình không phân biệt tuổi tác này.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, chị Lê Thị Thu Sao chia sẻ: "Chúng tôi tổ chức đám cưới để họ hàng, làng xóm và bạn bè chứng kiến cho cuộc hôn nhân của mình”. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 11/8 âm lịch sắp tới.

Cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 gây xôn xao một thời

Cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 gây xôn xao một thời

"Tôi vừa về nhà chồng trang trí phòng cưới, mọi việc khác cả hai bên gia đình đang gấp rút cùng nhau chuẩn bị. Ai cũng yêu quý tôi, cả mẹ chồng, bố chồng đều giúp tôi trong khâu chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Gia đình chồng tôi dự kiến làm 30 mâm cỗ, còn bên tôi làm 20 mâm cỗ mời anh em, bạn bè thân thiết chứ không mở rộng.

Cho đến thời điểm này, tôi đang hồi hộp chờ đợi đến đám cưới của mình. Đến tuổi này rồi, tôi chỉ mong tình yêu của chúng tôi mãi hạnh phúc như bây giờ", chị Thu Sao chia sẻ.

Mới đây, trong một đoạn clip được ghi lại tại hậu trường chụp ảnh cưới, sánh vai bên chồng, cô dâu Lê Thị Thu Sao một lần nữa lên tiếng khẳng định:

“Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này, thế kia. Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người".

Chia sẻ về lý do nói câu nói này, chị Thu Sao cho hay: "Mới đây, tôi có xuống Hà Nội để thuê trang điểm và thử váy cô dâu (Vì hồi tháng 6 vừa qua tôi đã chụp ảnh cưới ở Cao Bằng, nhưng ai cũng chê ảnh xấu và nói nên thuê ở Hà Nội).

Tôi đã xuống một tiệm ảnh cưới ở Hà Nội, thử váy và trang điểm. Sau khi thử váy và trang điểm xong, nhiếp ảnh có nói xin vài kiểu để xem có ưng không. Khi đó, nhìn ảnh thấy ưng quá và họ quay clip phỏng vấn cảm xúc, vì vui quá nên tôi buột miệng nói mình là cô dâu trẻ và xinh nhất thế giới.

Hình ảnh hạnh phúc mới nhất của cặp đôi

Hình ảnh hạnh phúc mới nhất của cặp đôi

Ý của tôi khi ấy là mình 61 tuổi mà vẫn tự tin mặc váy cưới, bước lên xe hoa thì tôi cảm thấy rất xinh đẹp, nhưng lúc đó hồi hộp quá lại không diễn đạt được. Sau khi nói xong, về nhà nghĩ lại tôi cũng sợ mọi người nói mình kiêu, rồi tự đề cao bản thân. Nhưng, tôi cũng tự an ủi rằng không vấn đề gì cả, mình nói theo cảm xúc thì chắc chẳng ai đánh thuế đâu".

Nhận được những lời chúc phúc của mọi người, chị Thu Sao cảm thấy biết ơn: “Còn những lời nói xấu thì tôi không chấp nhặt, tôi không quan tâm. Chuyện kiện tụng thời gian qua, tôi cũng không kiện nữa. Tôi chỉ muốn người ta biết sai mà sửa chữa lỗi lầm. Tôi bây giờ chỉ lo cho hạnh phúc của mình”.

Empty

Cô dâu này cũng cho biết thêm, do bận công việc nên họ sẽ không có tuần trăng mật. Tuy nhiên, họ sẽ dành một thời gian khác trong năm để cùng nhau đi du lịch. Cả hai sẽ cùng cố gắng vun vén và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn