Bạn gái tin đồn Quang Hải bất ngờ đăng status về tình yêu như "cà khịa" Nhật Lê?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn đang hẹn hò với cầu thủ Quang Hải thì cô nàng Huyền My lại có động thái gây chú ý.

Sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ Quang Hải thường xuyên dính tin đồn tình cảm với nhiều hot girl trên mạng xã hội.

Quang Hải và Nhật Lê.

Quang Hải và Nhật Lê.

Mới đây, Quang Hải lại bị dân mạng nghi ngờ có tình cảm với cô nàng Huyền My, sinh năm 1997, quê Nghệ An. Huyền My tốt nghiệp ĐH FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó, Huyền My đã lên tiếng cho rằng cô và Quang Hải chỉ là bạn bè khác giới mà thôi.

Giữa bão tin đồn, cô nàng Huyền My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về chuyện tình yêu đã gây được sự chú ý của mọi người. Theo đó, cô nàng viết: "Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau.

Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời".

Huyền My đăng tải dòng trạng thái chú ý trên mạng xã hội.

Huyền My đăng tải dòng trạng thái chú ý trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái đăng đúng vào thời điểm này đã khiến nhiều người liên tưởng tới mối tình của Quang Hải và Nhật Lê trong 3 năm qua. Theo đó, Nhật Lê và Quang Hải yêu nhau được một thời gian khá dài nhưng vừa "đường ai nấy đi" thì chàng cầu thủ đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung và chỉ giữ lại duy nhất 1 tấm. Trong khi đó, Huyền My vừa mới xuất hiện bên cạnh Quang Hải chưa được bao lâu đã được gọi là vợ. Liệu rằng, có phải Huyền My đang "đá xéo" bạn gái cũ của Quang Hải không?

Bức ảnh Huyền My đăng tải trước đó từng gây xôn xao.

Bức ảnh Huyền My đăng tải trước đó từng gây xôn xao.

Quang Hải và Huyền My dính tin đồn từ khi dân mạng bất ngờ phát hiện anh chàng thường xuyên "thả tim" các bài đăng của cô nàng. Bên canh đó, Huyền My cũng từng đăng trên story cá nhân một bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: "Anh thương vợ", tuy nhiên phần chữ ký bên dưới đã được cô nàng che đi một phần. So sánh chữ ký này với chữ ký của Quang Hải mọi người thấy có độ tương đồng cao.

Trước Huyền My, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với "hot girl 1,52 m" Nguyễn Thanh Thủy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn