Nhã Phương thú nhận ngày càng "hư" sau khi kết hôn với Trường Giang vì lý do cực bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang thì mới đây Nhã Phương đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống vợ chồng với nam danh hài "Mười khó".

Sau rất nhiều scandal, Trường Giang và Nhã Phương vẫn quyết định về chung một nhà. Sau khi cưới, cặp đôi khá kín tiếng, vì thế có nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống vợ chồng hai nghệ sĩ.

Người thì đồn Nhã Phương đã có bầu và sinh con. Người thì đồn mối quan hệ giữa hai vợ chồng danh hài “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” nên phải giấu kín.

Nhã Phương - Trường Giang đã phải trải qua nhiều sóng gió trước khi về chung nhà.

Nhã Phương - Trường Giang đã phải trải qua nhiều sóng gió trước khi về chung nhà.

Mới đây, Nhã Phương đã có những lời chia sẻ rất tình cảm về cuộc sống vợ chồng của mình. Theo lời Nhã Phương, từ ngày hai người chính thức về chung một nhà, mỗi bữa ăn đều là Trường Giang tự tay xuống bếp nấu cho cô.

Chiều vợ như vậy, Trường Giang đã khiến Nhã Phương “hư hỏng”, chỉ cảm thấy cơm chồng nấu là ngon nhất. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về niềm đam mê bếp núc và biệt tài nấu được rất nhiều món ăn ngon của nam danh hài.

Trường Giang thích tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ.

Trường Giang thích tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ.

“Có ai như chồng tui hông? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay ảnh nấu. Riết làm tui hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng ảnh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà. Nhiều người xem chương trình “Khi đàn ông mang bầu” chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm”, Nhã Phương viết.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình sau đám cưới.

Góc bếp của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương được cô đăng tải trên mạng xã hội

Góc bếp của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương được cô đăng tải trên mạng xã hội

Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đã chia sẻ một hình ảnh chụp cùng ông xã trên Instagram. Trong ảnh là khoảnh khắc hậu trường nữ diễn viên cùng Trường Giang tập lại kịch bản trước khi quay hình quảng cáo. 

Nhã Phương đăng tải hình ảnh với Trường Giang.

Nhã Phương đăng tải hình ảnh với Trường Giang.

Nhưng đáng chú ý hơn cả là đoạn hội thoại hậu trường giữa hai vợ chồng được Nhã Phương đính kèm theo bức ảnh này. Khi đó, nữ diễn viên than thở với chồng: "Kịch bản dài quá anh ơi".

Lúc này Trường Giang chỉ còn biết động viên vợ: "Thôi gắng học lẹ về đi ăn. Cưng cưng". Quá phần khích với lời hứa từ ông xã, nữ chính Tuổi thanh xuân thốt lên: "Okay, anh yêu".

Ngay sau đó, đoạn hội thoại vừa hài hước vừa ngọt ngào của Nhã Phương đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, cách cô gọi Trường Giang là "anh yêu" khiến người hâm mộ thực sự "tan chảy".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn