Vừa thuê phòng được 2 ngày cô gái đã vội bỏ chạy khi thấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 ngày chuyển đến phòng trọ mới, cô gái trẻ đã phát hiện ra những thứ đáng sợ trong tủ quần áo và vội vàng báo cảnh sát.

Theo đó, vào ngày 23/7 vừa qua, một cô gái tên Xiao Zhu (tên đã thay đổi) đã tìm được một phòng trọ ưng ý ở số 78, đường Zhangjiayuan, thành phố Du Trung, Trùng Khánh, (Trung Quốc) và quyết định dọn đến ở.

Sau 2 ngày dọn đến phòng trọ, cô gái đã quyết định dọn dẹp lại căn phòng cho gọn gàng và bỏ đi những thứ không dùng đến. Tuy nhiên, trong lúc dọn dẹp thì cô gái đã bất ngờ phát hiện ra chiếc đầu người còn nguyên tóc được giấu trong chiếc tủ quần áo.

Cô gái phát hiện điều kinh hãi trong tủ quần áo.

Cô gái phát hiện điều kinh hãi trong tủ quần áo.

Qúa sợ hãi, cô gái đã vội báo sự việc lên cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức có mặt tại căn phòng trọ trên để kiểm tra. Cảnh sát phát hiện đó chỉ là phần đầu của một con búp bê bơm hơi. Không những vậy, cảnh sát còn phát hiện ra bên trong có nhiều kim tiêm nghi được dùng để tiêm chích ma túy.

Được biết, sau đó những thứ này đã được đưa về đồn cảnh sát để điều tra và đảm bảo sự an toàn cho cô gái.

Hóa ra đây là đầu của một con búp bê bơm hơi.

Hóa ra đây là đầu của một con búp bê bơm hơi.

Qúa sợ hãi với những thứ vừa tìm được trong phòng, cô gái đã gặp chủ nhà và mong muốn được trả lại phòng. Tuy nhiên, người chủ nhà lại nhất quyết không đồng ý trả lại tiền cho Xiao và cho rằng những món đồ ấy không có gì đáng sợ.

Được biết, sau đó, cô gái đã phải liên lạc với người thân của chủ nhà trọ để giải quyết vấn đề này. Sau đó, chủ nhà đã đồng ý trả lại một nửa số tiền đặt cọc cho cô gái.

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng nước này vô cùng bức xúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn