Người giàu không bao giờ bật mí: 3 cách ngồi ở nhà vẫn khiến “tiền tự đẻ ra tiền"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang thất nghiệp và phải ngồi nhà do dịch bệnh khắp nơi hãy thử áp dụng những phương pháp kiếm tiền dưới đây xem sao nhé!

Tự bán hàng online tại nhà

Bán hàng trên facebook: Trong mùa Covid đây là cách đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm được, bạn chỉ cần xác định muốn bán cái gì? Bạn sẽ bán rau, bán quần áo, hay bán… tất cả tức là cái gì cũng bán.

Mở shop online trên các kênh bán hàng: Hiện nay có rất nhiều sàn thương mại điện tử cho phép mở shop bán hàng online như Shopee, Sendo, Lazada… ở đây bạn hoàn toàn có thể ngồi ở nhà và đăng bán sản phẩm trên các trang này để bán. Một trong những lợi thế của cách kinh doanh online trên nền tảng thương mại điện tử là bạn có sẵn một lượng lớn khách hàng từ những hoạt động quảng cáo của họ rồi nên việc làm marketing cũng sẽ nhẹ nhàng hơn. Tận dụng được các hệ thống thanh toán, xử lý đơn hàng, giao nhận của sàn thương mại điện tử.

Bí quyết kiếm tiền tại nhà

Bí quyết kiếm tiền tại nhà

Tạo website kiếm tiền với Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing là tên viết theo tiếng Anh và được hiểu theo nghĩa tiếng việt là Tiếp thị liên kết, đây được coi là một trong những hình thức kiếm tiền online hiệu quả được nhiều người áp dụng. Với Affiliate Marketing sẽ bao gồm nhà phân phối (Publishers) và Nhà cung cấp (Advertisers). Khi mà nền tảng kinh doanh này đang dần phát triển và phổ biến tại Việt Nam, người dân cũng quen dần với việc mua sắm trực tuyến, do vậy hình thức Affiliate Marketing đã sớm được áp dụng trên thị trường e-commerce Việt Nam với Access Trade, Lazada, Masoffer, Zalora, shopee…

Hiện tại và tương lai, Affiliate Marketing sẽ là phương thức kiếm tiền qua mạng hiệu quả nhất so với các phương thức kiếm tiền online khác.

Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant) gồm những cá nhân hay doanh nghiệp có khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ từ mọi ngành kinh doanh như: hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, thời gian, điện tử,… và các dịch vụ như giáo dục, làm đẹp, tài chính,… Bạn chỉ cần một banner được thiết kế sẵn với đầy đủ thông tin về sản phẩm là đã có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Và chỉ khi bán được hàng mới cần chia sẻ hoa hồng cho nhà phân phối.

Nhà phân phối (Affiliate/Publisher) gồm: Những tổ chức, cá nhân sở hữu website với lượng truy cập lớn, ổn định và uy tín. Những tổ chức, cá nhân có sử dụng online và muốn có thêm lợi nhuận từ Affiliate Marketing. Nhà phân phối là người hiểu rõ tập khách hàng – những người ghé website của họ nhiều nhất và họ nắm bắt được vào thời điểm nào lượng truy cập cao với khả năng convert hiệu quả. Chính vì biết được rõ về điều này họ truy cập vào Platform của nhà cung cấp và kéo những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tập khách hàng của họ về website của mình. Và khi khách hàng ghé vào website của nhà phân phối và click về webiste của nhà phân phối, phát sinh hành động mua, nhà phân phối sẽ được nhận hoa hồng.

Đối với cá nhân bán hàng online thì nhiều người khẳng định rằng nguồn thu nhập chính đến từ Affiliate Marketing chiếm 80%.

Hình thức tiếp thị liên kết cũng là hình thức được nhiều người tham gia nhất trong tất cả các hình thức kiếm tiền online vì các yếu tố sau:

Bạn không cần bỏ vốn để nhập hàng

Do đó bạn không cần lưu kho, không sợ tồn kho

Không cần xử lý đơn hàng, không cần giao hàng

Việc duy nhất của bạn là: Bằng cách nào đó quảng bá sản phẩm của người khác qua link giới thiệu của bạn để nhận hoa hồng!

Cách kiếm tiền tại nhà

Cách kiếm tiền tại nhà

Tạo kênh youtube đăng video kiếm tiền

Trong thời kỳ công nghệ, khi nhắc đến video thì Youtube sẽ là một nền tảng hàng đầu mà chúng ta cần phải tiếp cận. Hình thức kiếm tiền trên Youtube đã tạo thu nhập cho rất nhiều người, thậm chí ở một góc độ nào đó nó còn tạo ra nhiều triệu phú chỉ bằng cách quay video đăng lên Youtube.

Nhưng hảy bỏ qua câc triệu phú khi bạn là người mới. Các bạn hãy quay về với thực tại, ở một nơi nào đó tại nông thôn các bà mẹ nấu ăn tại nhà quay video đăng lên Youtube cũng có thể kiếm cả trăm triệu mỗi tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link