Ca sĩ Bảo Anh vật vã, đau khổ làm điều này sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Anh lần đầu thú nhận cô đã vật vã và đau khổ khi làm điều này sau khi chấm dứt chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu khiến ai cũng xót xa.

Chuyện tình tan vỡ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu gây tiếc nuối cho công chúng. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, giọng ca "Anh muốn em sống sao" lần đầu lên tiếng chia sẻ về khoảng thời gian chia tay bạn trai. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, thời gian đầu cô cũng vật vã, buồn bã như ai. Thế nhưng, chỉ sau thời gian ngắn, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần vì bên cạnh cô luôn có bạn bè và người thân động viên chia sẻ.

Empty

Bảo Anh chia sẻ, "Thời gian đầu cũng vật vã. Nhưng mỗi ngày bước qua một chuyện, bên gia đình, bạn bè, tôi nhận ra rằng, cuối cùng chỉ những người yêu thương mình nhất sẽ ở lại với mình. Tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống và trước sau gì mình cũng phải vượt qua nỗi buồn đó thôi. Tôi không để chuyện tình cảm ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp. Đấy không phải là lý trí mà là vì tôi quá yêu âm nhạc, không thể sống thiếu nó được".

Còn hiện tại, sau bao sóng gió, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, cô tươi tỉnh và tập trung hơn vào công việc.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Bảo Anh cũng thừa nhận cô là người yêu say đắm, điên dại, yêu như đập đầu vào tường, yêu khi không thể nào yêu được nữa thì ngưng. Nữ ca sĩ “Sống xa anh chẳng dễ dàng” tiết lộ mối tình đầu chớm nở khi bước sang tuổi 18.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thuở mặn nồng

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thuở mặn nồng

Bảo Anh cho biết, hơn ai hết sau khi chia tay, cô muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta đã là người mà cô từng yêu, quá hiểu nhau nhưng vì không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ mà thôi.

Trước thắc mắc việc những người đàn ông đến sau sẽ khó chịu khi người yêu mình vẫn còn giữ mối quan hệ với người cũ, Bảo Anh cho biết: “Nếu mà ghen thì đừng yêu em! Em cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng, có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và cứ làm cho người yêu của mình phải ghen tuông đâu!”. .Trước đó, thông tin Bảo Anh có người yêu mới sau 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu trong khoảng thời gian vừa qua đã khiến dư luận "dậy sóng". Cụ thể, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay người lạ kèm dòng trạng thái úp mở "Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ" và nhận được phản hồi từ phía Brian Trần rằng, "Thích thì cứ nhích đi bạn ơi".

Bảo Anh vướng nghi vấn có

Bảo Anh vướng nghi vấn có "tình mới".

Ngay lập tức rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh chuyện tình cảm của Bảo Anh. Nếu như nhiều người tin rằng mối quan hệ này là thật thì không ít người đã tìm ra danh tính của chàng trai Brian Trần và khẳng định anh chính là nam người mẫu từng xuất hiện trong một số MV của nhiều nhân vật nổi tiếng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn