Hí hửng đặt bộ jumpsuit sang chảnh, đến khi mặc thử cô gái mới "khóc ròng" khi nhìn mình trong gương

( PHUNUTODAY ) - Tưởng nhận được bộ đồ lung linh như shop đăng tải thì cô nàng lại "khóc ròng" vì nhìn vô cùng kỳ dị.

Mua hàng online nhận về những sản phẩm thảm thương, khác xa hình ảnh shop đăng tải đã là chuyện xảy ra "như cơm bữa" trên mạng.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái mua bộ jumpsuit sang chảnh và nhận về sản phẩm "cười ra nước mắt".

Bộ đồ được shop online đăng tải.

Bộ đồ được shop online đăng tải.

Theo đó, khi thấy shop online đăng bán bộ jumpsuit vừa sang chảnh vừa bắt mắt thì cô gái đã nhanh tay đặt hàng. Hình ảnh được shop đăng tải cho thấy, bộ đồ này có màu tím nhã nhặn và tay phồng vô cùng xinh xắn.

Lúc đặt mua hí hửng bao nhiêu thì khi nhận cô gái lại buồn bã bấy nhiêu. Cụ thể, bộ jumpsuit không khác mẫu là bao nhưng khi mặc lên người thì cô gái mới nổi giận vì hình dáng kỳ lạ của nó. Thay vì phần tay áo mềm mại và bồng bềnh như shop đăng tải thì khi mặc vào nó lại bị phồng lên như thể áo bông.

Đây là bộ đồ mà cô gái nhận được.

Đây là bộ đồ mà cô gái nhận được.

Tưởng được bộ đồ nữ tính và sang chảnh thì cô nàng lại bỗng biến thành "lực sĩ" trong nháy mắt. Nhìn mình trong trong gương chắc cô nàng sẽ phải "khóc ròng" mất thôi.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều thương cảm với cô nàng vì mât tiền mua đồ mà nhận về sản phẩm khác xa thực tế.

Chiếc áo bỗng biến cô gái thành

Chiếc áo bỗng biến cô gái thành "lực sĩ".

"Cảm tưởng như có cái máy sấy nó thổi phồng cái áo ấy nhỉ? Thân khổng lồ còn eo công chúa à?"

"Mua mỗi cái áo mà được hóa thành siêu anh hùng, thành người khổng lồ xanh Hulk, lời quá còn gì?"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn