Tài xế taxi quát mắng, giơ cùi chỏ dọa đánh khách nữ vì không chịu xuống xe đổi tiền lẻ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Không có tiền lẻ thanh toán cước phí chuyến đi, nữ hành khách bị tài xế taxi chửi bới, giơ cùi trỏ định đánh gây phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh màn tranh cãi qua lại giữa nam tài xế taxi và một vị khách nữ khiến nhiều người xôn xao. 

Clip: Tài xế chửi mắng khách nữ vì không chịu xuống xe đổi tiền lẻ.

Theo những gì được nữ khách hàng chia sẻ, cô có đi taxi này từ Vân Đồn HBT đến Vincom Phạm Ngọc Thạch. Chuyến đi hết hơn 50 nghìn nhưng người khách chỉ có đúng tờ 500 nghìn và không có tiền lẻ.

Chính vì vậy, nữ khách hàng có xin lỗi và bảo chuyển khoản thay vì trả tiền mặt. Tuy nhiên, tài xế không đồng ý và bảo người khách xuống đường mua hàng và lấy tiền lẻ về thanh toán.

Vì còn vướng con nhỏ nên vị khách không xuống mà yêu cầu thanh toán qua tài khoản, dẫn đến mâu thuẫn. 

Dù vị khách đã phân bua nhưng tài xế vẫn khá gay gắt. Cuối cùng nam tài xế cũng đồng ý chuyển khoản. Tuy nhiên, sau đó nam tài xế giơ cùi chỏ về phía khách, dọa đánh. 

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc trước thái độ thiếu lịch sự của vị tài xế.  

“Quá thô lỗ. Chả có lý do gì bắt khách phải có tiền lẻ khi sử dụng dịch vụ cả. Dù giá trị sản phẩm chỉ có 10k nhưng khách thanh toán bằng 500k thì người bán hàng phải có nghĩa vụ trả lại tiền thừa. Dù thế nào thì hành động của ông lái xe kia là không thể chấp nhận được".

“Sao anh tài xế này lại cứ bắt khách phải có tiền lẻ nhỉ? Chuyển khoản cũng được mà có lấy tiền của anh đâu? Thái độ như này là sai rồi”.

"Tất nhiên thái độ của anh xế này đáng lên án. Mà cũng làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cánh tài xế dịch vụ. Nhưng nhiều khi khách hàng cũng nên thông cảm đôi chút", một bạn khác chia sẻ. 

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn