Sau Vân Dung, Tự Long lên tiếng việc chuyện về Xuân Bắc giữa tâm bão tranh cãi của dư luận

( PHUNUTODAY ) - "Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé..." - Nghệ sĩ Tự Long gửi đến bạn thân.

Mới đây nghệ sĩ Tự Long bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ gắn tên nghệ sĩ Xuân Bắc trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé. Tôi và Xuân Bắc suốt 23 năm làm bạn diễn và bạn trong cuộc sống, chúng tôi hiểu nhau từ ý diễn, nhịp diễn và thậm chí cả tiếng thở dài của nhau trên sân khấu. Thật sự Xuân Bắc là người yêu nghề. Tâm huyết và trăn trở với nghề, cậu ấy là người thông minh có tư duy sáng tạo nghệ thuật cao. Là người chắc chắn, biết tính toán xa gần. Có tầm nhìn và sức ảnh hưởng với công chúng.

Tôi và Xuân Bắc cùng thử sức ở rất nhiều loại hình nghệ thuật! Làm phim truyền hình, phim hài, MC, diễn hài... lĩnh vực nào cậu ấy cũng làm rất giỏi. Nhưng cậu ấy rất khiêm nhường và có chí tiến thủ không muốn dừng lại luôn muốn cống hiến để khẳng định mình. Dù ít tuổi hơn tôi nhưng với những phẩm chất và tố chất của mình Xuân Bắc luôn là nhóm trưởng của chúng tôi trong suốt những năm qua. Và tôi tuyệt đối tin tưởng vào tài năng của Xuân Bắc".

vo-xuan-bac 1

 Chia sẻ của nghệ sĩ Tự Long

Chia sẻ của nghệ sĩ Tự Long  thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Sau ồn ào của vợ Xuân Bắc, đây là lần đầu tiên Tự Long lên tiếng và đưa ra lời khuyên cho người bạn thân của mình.

vo-xuan-bac 2

 Tự Long lần đầu lên tiếng sau ồn ào vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream tố bị chèn ép.

Trước đó,  trong đoạn livestream của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - giảng viên Nguyễn Hồng Nhung (hiện đang công tác tại trường Cao đăng Văn hóa Nghệ Thuật Hà Nội) không ngần ngại chỉ đích danh NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (nơi NSƯT Xuân Bắc cũng đang công tác cùng chức vụ) “can thiệp” để gạt chị ra khỏi hội đồng chấm thi.

Tuy nhiên, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng và tập trung vào công việc bình thường mà không hề có phát ngôn nào liên quan tới vụ việc.

Dưới đoạn phát trực tiếp, NSND Tự Long cũng đưa ra lời khuyên cho bà xã Xuân Bắc rằng: "Bình tĩnh đi Nhung ơi. Đừng để cảm xúc chi phối, không mạch lạc nữa”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn