Người nghèo khổ, yểu mệnh thường có 6 đặc điểm này, ai không có thật đáng mừng

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết những người có tướng mệnh long đong vất vả trong sự nghiệp thường sở hữu 6 nét tướng này. Hãy cùng khám phá xem đó là những nét tướng nào nhé!

Đường Sinh mệnh trên bàn tay ngắn

Đường sinh mệnh của một con người gắn liền tới tuổi thọ và sức khỏe của người đó. Đường sinh mệnh nằm trong lòng bàn tay khu vực ở giữa ngón cái và ngón trỏ, là 1 đường vòng cung bao quanh ngón tay cái. Trên tay mỗi người chúng ta đều có đường chỉ tay này. Nếu một người đường sinh mệnh ngắn không rõ nét có nhiều đường cắt ngang, chứng tỏ tuổi thọ hay trạng thái sức khỏe của chúng ta. Đồng thời, nó còn thể hiện vận thế cát hung, vận hạn bệnh tật bất ngờ trong cuộc sống.

Tuong-ban-tay-Co-phai-duong-Sinh-menh-ngan-thi-chet-som-hinh-anh

Thiên trung thấp hãm, đầu lông mày giao nhau

Trong nhân tướng học và tử vi học nếu một người khi có phần thiên trung tối và phần lông mày giao nhau thường là người có khí chất thấp kẽm, hãm, ngắn thì cả đời chật vật. Cuộc đời người này cả đời thường cô độc, ít anh em lớn lên sự nghiệp trúc trặc vất vả đủ đường.

Sau khi lớn lên số phận càng long đong dễ vướng họa bất ngờ. Tuy nhiên, nếu như bạn cố gắng ăn ở đức độ thì hạn họa chỉ nho nhỏ và có thể vượt qua được. 

Người răng hô, giọng nói rin rít

Xét về khoa học một người răng hô và có giọng nói rin rít không thoát khí thường là người có sức khỏe yếu. Khu vực phổi không thông khí hơi thờ khò khè nên giọng nói không thoát được ra ngoài. Trong nhân tướng học thì đây chính là một trong những đặc điểm nổi bật để nhận dạng tướng người thọ ngắn. Những người này trong cuộc đời thường gặp nhiều tai ương xui xẻo dù làm việc gì cũng sẽ có nhiều khó khăn lận đận, bỏ ra nhiều công sức nhưng thu về thành tựu chẳng là bao. 

Mặt nhỏ và mũi thấp

Muốn xem tướng đàn ông, ngoài xem tướng mặt còn phải xem cả hình dạng đầu, tỉ lệ ngũ quan trên gương mặt. Người nào có mặt nhỏ, dạng hình như trái táo ta, hai đầu thuôn hẹp, phần giữa phình rộng, mặt gầy giơ xương, mũi nhỏ từ sống mũi đến cánh mũi nhưng lại khá thấp, thì là người ích kỷ chỉ biết nghĩ tới bản thân mình. Những người này, cuộc sống thường ít bạn tốt nên khó lòng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, những người này trong đường hôn nhân khó lòng hạnh phúc viên mãn, họ thường chịu cảnh đứt gánh, đổ vỡ giữa đường.

tuong-dan-ong-ngheo-kho-1-1542

Khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định

Trong nhân tướng học nếu một người khí sắc kém, ánh mắt vô hồn thì là người đoản mệnh. Những người này dễ mắc bệnh nan y cuộc sống không được viên mãn như mong muốn. 

Đặc biệt, trong cuộc sống những người này thường thiếu tự tin vào bản thân, tính tình hay bị dao động "đứng núi này trông núi nọ" nên khó lòng thành công trong sự nghiệp. Cuộc sống của những người này phần lớn chỉ ở mức trung bình, thậm chí là nghèo khổ.

Tai nhỏ dái tai bé như tai dơi

Trong nhân tướng học cho biết những người đàn ông có tái tai nhỏ như tai dơi thường là người có sức khỏe yếu ớt. Họ dễ gặp vận xui không làm được việc lớn. Họ cũng dễ mắc cắc bệnh về đường hô hấp, tuổi thọ không dài, dễ yểu mệnh. Những người này trên con đường tình duyên hay tài lộc cũng thường gặp rủi ro ít khi được hanh phúc viên mãn, như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link