Nếu hay gặp vận đen, gia đình thường bất hoà, làm ăn không được tốt hãy nhìn lại chỗ này trong bếp ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu hay gặp vận đen, gia đình thường bất hoà, làm ăn không được tốt hãy nhìn lại chỗ này trong bếp ngay hãy dành 1 phút để đọc và lưu ý.

nha-bep

 

Hướng bếp cùng hướng nhà có được không?

Các chuyên gia phong thủy đã khẳng định rằng, cửa chính và cửa bếp nấu có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhưng không nên đặt hướng bếp cùng với hướng nhà, bởi nếu như vậy, gia đình sẽ gặp nhiều điều không thuận lợi, công danh không thể thăng tiến. Việc đặt hướng bếp phải dựa vào hướng nhà nhưng không trùng với hướng nhà.

Hướng cửa chính và hướng bếp nhất thiết phải được đặt nhìn về hướng tốt lành và tại hướng hung, nên bài trí những vật trang trí mang tính hung để trấn át đi những điều không tốt lành, có nghĩa “lấy hung trấn hung” mang đến sự may mắn, tốt lành cho gia đình.

Vậy câu trả lời cho câu hỏi: "Hướng bếp cùng hướng nhà có được không?" là không nên. Khi xây nhà, muốn tìm hiểu rõ hơn về hướng nhà, hướng bếp, tốt nhất nên tham khảo thêm ý kiến các chuyên gia phong thủy để có lựa chọn hợp lý nhất.

Không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ

Mọi người tuyệt đối không đặt bếp ngay dưới phòng ngủ, đặt biệt là miệng lò hướng thẳng lên đúng ngay giường ngủ. Bếp thuộc tình hoả, khi nấu hoả bốc lên sẽ làm ảnh hưởng tới người ở bên trên căn phòng đó.

Người ngủ ngay trên miệng lò thường hay nóng nảy, không kiềm chế được bản thân. Đây là điều có thật và nó hoàn toàn chính xác.

Kiêng nhà bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh

Bếp là nơi mà chúng ta thường xuyên nấu nước nên cần phải giữ vệ sinh thật sạch sẽ để những vi khu6a3n không có cơ hội xâm nhập vào cơ thể. Và nhà vệ sinh có rất nhiều những vị khuẩn có hại Và bạn cũng tuyệt đối cửa bếp không được đặt đối diện với nhà vệ sinh và không nên đặt bếp ngay dưới phòng vệ sinh của tầng trên. Không những là ảnh hưởng về mặt mỹ quan mà trong phong thủy thì những thứ “dơ – bẩn “ thường có trong nhà vệ sinh, chứa nhiều âm khí nên không tốt cho gia chủ.

Kiêng kỵ đặt bếp ở các hướng Tây, Nam và Bắc

Hướng tây thuộc hệ kim sẽ khắc với hoả của bếp. Những nhà nào đặt bếp xoay về hướng Tây thì người trong nhà thường hay xào xáo, không giữ được tiền bạc.

Còn bếp mà xoay về hướng Nam và Bắc thì cũng sẽ làm chủ nhà gặp bất lợi về tiền bạc, bên cạnh đó sức khoẻ cũng thường xuyên không được tốt.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn