Vbiz 13/11: Phan Thành công khai bên tình mới, Xuân Bắc thú nhận điều này với Jennifer Phạm sau ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ tình cũ Midu, Phan Thành đã chính thức công khai quan hệ yêu đương với tình mới. Sau ồn ào thời gian qua của vợ, Xuân Bắc bất ngờ thừa nhận điều này với Hoa hậu Jennifer Phạm.

phan thanh cong khai tinh moi

Sau thời gian úp mở, thiếu gia Phan Thành đã công khai bạn gái mới Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Truong). Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái rất ngọt ngào: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi, anh còn nhớ ngày đầu gặp em còn khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York, nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau...
Anh không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em 1 câu rằng: Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em ra thì sẽ còn 1 người nữa, luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".
Không lên tiếng chia sẻ đáp lại nhưng Xuân Thảo đã để lại bình luận trái tim. Bên cạnh đó, bạn bè của Xuân Thảo chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật cô và có bóng dáng Phan Thành trong ảnh. Sau khi kết thúc tiệc sinh nhật, Xuân Thảo và Phan Thành còn vui vẻ "tay trong tay" cùng đến một club ở Q.1. 

sau-on-ao-cua-vo-xuan-bac-bat-ngo-thua-nhan-dieu-nay-voi-hoa-hau-jennifer-pham-15201556-phunutoday

 Mới đây, trong một sự kiện, Xuân Bắc có dịp đứng chung sân khấu và đảm nhận vai trò MC bên cạnh người bạn dẫn Hoa hậu Jennifer Phạm trong chương trình sắp tới. Xuân Bắc đã bất ngờ thừa nhận điều này với Hoa hậu Jennifer Phạm.
Xuân Bắc còn đùa vui rằng: "Báo chí có thể không đưa thông tin này cũng được để tình cảm gia đình tôi không bị gián đoạn vì thực ra tôi hâm mộ Jennifer Phạm từ rất lâu rồi. Trong chương trình này tôi cũng đề nghị với ban tổ chức được dẫn cùng cô ấy để bớt cảm thấy cô đơn trên sân khấu và bày tỏ sự ngưỡng mộ của tôi đối với Jennifer".
Anh hi vọng rằng, sự đằm thắm của Hoa hậu sẽ tiết chế cái... nhí nhố, hài hước của anh và anh cũng sẽ trao đổi kĩ với người đẹp cũng như BTC về nội dung để cân bằng được các yếu tố nghệ thuật mà không mất đi sự gần gũi với khán giả. NSƯT Xuân Bắc cũng cho biết anh vô cùng ngưỡng mộ Jennifer Phạm và đây là cơ hội may mắn đối với anh.

hoa-hau-ky-duyen-mung-sinh-nhat-8-1414-phunutoday

 Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, ấm áp đón tuổi 21 tại một địa điểm sang trọng ở Tp.HCM. Trong tiệc sinh nhật, Kỳ Duyên diện trang phục hàng hiệu sang chảnh khéo léo khoe thân hình thon gọn. Ngoài bố mẹ, người thân thì bữa tiệc sinh nhật của Kỳ Duyên còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như Á hậu Thúy Vân, Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, MC Phí Linh cùng NTK Đỗ Long, NTK Lâm Gia Khang.
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên cùng cây hàng hiệu trăm triệu trong ngày sinh nhật. Kỳ Duyên tâm sự, sau những va vấp, sóng gió, cô trưởng thành hơn và quyết tâm xây dựng lại hình ảnh, để bố mẹ tự hào về mình.

domylinh2phunutodayvn-1159-phunutoday

 Mới đây, ban tổ chức Miss World 2017 đã công bố danh sách những thí sinh có mặt trong Top 20 phần thi Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trong Top 20 với dự án "Cõng điện lên bản".
Dự án "Cõng điện lên bản" được thực hiện tại bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Ngày thực hiện dự án, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, Yên Bái gặp mưa lũ, thậm chí Mỹ Linh đã bị cô lập nhiều ngày sau đó. Chiến thắng này có ý nghĩa lớn đối với đại diện của Việt Nam bởi đây là phần thi khá quan trọng trong khuôn khổ Miss World 2917.
Trước đó, Mỹ Linh trượt top 30 Top Model - một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới. Người chiến thắng giải phụ Top Model là đại diện của Nigeria - Ugochi Ihezue (20 tuổi). Điều này đồng nghĩa cô được vào thẳng top 40 chung kết. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn