"Ông giáo" 1977 Vlog Nguyễn Trung Anh sắp trở thành "chồng người ta", nhan sắc vợ sắp cưới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Được biết, "ông giáo" Nguyễn Trung Anh và cô dâu xinh đẹp sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào đầu tháng 12 tới.

Thời gian vừa qua, cái tên 1977 Vlog trở thành một trong những từ khóa hot trên mạng xã hội. Chỉ với 4 video, kênh của 1977 Vlog đã chạm con số 1 triệu lượt theo dõi - một con số mà nhiều Youtuber mong ước. 

Biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên của 1977 Vlog chính là 3 chàng trai trẻ Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân.

Thông tin một thành viên của nhóm 1977 Vlog sắp trở thành "chồng của người ta" khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. Đầu tháng 12, Nguyễn Trung Anh - anh cả của 1977 Vlog sẽ kết hôn. Trước đó, mẹ của anh chàng từng chia sẻ với truyền thông con trai đã có người yêu và sẽ cưới trong năm 2019.

Nguyễn Trung Anh  - anh cả của 1977 Vlog sắp kết hôn.

Nguyễn Trung Anh - anh cả của 1977 Vlog sắp kết hôn.

Nguyễn Trung Anh khá kín tiếng về đời sống riêng tư nên mọi thông về vợ sắp cưới của anh đề khá ít ỏi.

Mới đây, thiệp mời của "ông giáo" Trung Anh đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Thông tin này được Nguyễn Việt Anh - em trai sinh đôi của Trung Anh xác nhận.

"Ông giáo" sẽ kết hôn với cô dâu Nguyễn Thị Cúc. Hôn lễ được tổ chức vào 1/12 ở Hà Nội. Hình ảnh vợ sắp cưới của Trung Anh cũng được chia sẻ. Có thể thấy cô dâu khá xinh đẹp.

Được biết, vợ sắp cưới của Trung Anh là giáo viên.

Được biết, vợ sắp cưới của Trung Anh là giáo viên.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ

Nhan sắc xinh đẹp của vợ "ông giáo".

Sau khi thông tin thành viên của 1977 Vlog sắp lấy vợ được lan truyền, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến "ông giáo" Trung Anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn