Chồng đòi sang ở với bồ vì chê vợ xập xệ, vợ bình tĩnh cởi áo chỉ vào cái đó nói đúng 1 câu...

( PHUNUTODAY ) - Chẳng có gì phải nghĩ, cô thử nhìn cô vào gương xem, xập xệ phát chán. Bồ tôi xinh đẹp, vòng nào ra vòng nấy...tốt nhất nên ly hôn đi. Tôi chán cảnh sống với con lợn xề như cô lắm rồi.

Phụ nữ khi đã lấy chồng sinh con là họ chấp nhận hi sinh, từ vóc dáng thon thả họ trở nên xập xệ, béo ú vì phải ăn đủ thứ mới có sữa cho con. Họ thà bế con thêm 5, 6 phút, lười gội đầu đi 2, 3 ngày chỉ để ở bên chăm sóc cho con, cho chồng.

Vậy nhưng đàn ông chẳng hiểu được sự hi sinh đó. Với đàn ông, thấy vợ xấu xí là họ chê bai. Như ở hoàn cảnh của Lan là một bài học cho phụ nữ để biết rằng hi sinh quá nhiều vì đàn ông là sự thiệt thòi lớn nhất của phụ nữ.

Lan và Phúc cưới nhau hơn 1 năm thì Lan sinh con, thấy nhiều cô vợ bị chồng bỏ bê vì sinh con xong xấu xí Lan cũng lo lắm. Cô tự nhủ sẽ cố gánh thành bà bầu, mẹ bỉm sữa xinh đẹp. Nhưng bước vào cuộc chiến sinh con thì mọi thứ đâu có dễ, không ăn lấy sữa đâu cho con bú. Kết quả là Lan ăn không kiểm soát, miễn sao cô có nhiều sữa cho con là được.

chong-doi-sang-o-voi-bo,-vo-binh-tinh-coi-ao-noi-dung-1-cau-nay

Và rồi Lan tăng 15 kg sau sinh con, vóc dáng cô trở nên nặng nề, lần nào nhìn vợ thì Phúc cũng lắc đầu ngán ngẩm:

- Người cứ cả tảng thịt mỡ...chạm vào thôi cũng đã thấy ngán rồi.

Nghe chồng nói thì Lan buồn lắm, cô tưởng sau khi sinh cho chồng đứa con anh sẽ phải yêu thương, an ủi và hiểu rõ những vất vả của mình. Nhưng không, Phúc lấy lý do vợ xấu xí sau sinh để cặp bồ. Ban đầu là để thỏa mãn dục vọng nhưng sau ở bên bồ Phúc lại không muốn quay về với cô vợ béo ú, xập xệ của mình.

- Hay là anh bỏ vợ đi...sang ở hẳn với em. Về với con lợn nái xề của anh chỉ khiến anh bực tức thêm thôi._ Cô bồ ngon ngọt.

- Hay là thế nhỉ? Thật sự anh chán con vợ của anh lắm rồi. Cứ thấy cô ta là cảm giác như cả cục mỡ đang di chuyển. 6 tháng nay anh đâu có động chạm vào cô ta, anh chỉ muốn làm tình với em thôi.

- Vậy anh về xử lý chuyện ly hôn với vợ anh đi...rồi qua đây ngày nào em chiều.

Phúc hí hửng lắm, anh lập tức về đòi ly hôn. Cái chuyện lâu nay chồng ngoại tình Lan đã biết rõ, cô im lặng vì muốn giữ chồng, muốn bảo vệ gia đình. Không ngờ nay chồng lại còn muốn bỏ vợ con để đến sống với bồ:

- Ly hôn? Anh nghĩ kỹ chưa?

- Chẳng có gì phải nghĩ, cô thử nhìn cô vào gương xem...xập xệ phát chán. Bồ tôi xinh đẹp, vòng nào ra vòng nấy...tốt nhất nên ly hôn đi. Tôi chán cảnh sống với con lợn xề như cô lắm rồi.

Lan bật khóc trước những lời chồng nói:

- Em tưởng anh sẽ thương em mang nặng đẻ đau...hóa ra không phải. Được rồi anh muốn ly hôn với em chứ gì?

hinh1-chong-doi-sang-o-voi-bo,-vo-binh-tinh-coi-ao-noi-dung-1-cau-nay

Vừa nói Lan vừa bình tĩnh cởi áo ra trước mặt chồng:

- Ngực em xệ...bụng em rạn, cơ thể em đầy mỡ...nhưng anh hãy nghĩ đi. Ngày xưa em có vóc dáng thon thả mà...sinh con xong em mới như này. Đàn bà sinh con có ai giữ được vẻ đẹp như ngày xưa đâu anh. Anh nói bồ anh đẹp, đúng...ngày xưa em cũng đâu có thua kém gì? Bồ anh đã mang thai 9 tháng, đẻ đâu hàng chục tiếng đồng hồ chưa?

Bồ anh có phải vất vả nuôi con, lo việc nhà chưa? Cô bồ của anh liệu xinh đẹp được đến đâu...dù cho cô ta không sinh con thì rồi vẻ đẹp cũng sẽ tàn phai theo thời gian. Rồi 1 ngày bồ anh cũng như em, nếu anh nghĩ anh yêu cô ta đến vậy thì muốn đi đâu thì đi. Em không cản...em chỉ muốn nói rằng...nếu biết lấy chồng sinh con để rồi bị chồng chán chồng chê như này...chẳng có người phụ nữ nào dại dột lên xe hoa cả.

Câu nói của Lan nhẹ nhàng nhưng nó khiến cho Phúc đờ người, vì anh vừa nhận ra chân lý rằng chẳng ai bằng vợ. Đúng là chỉ có vợ mới hi sinh tất cả mọi thứ...Phúc thả va ly, xé đơn ly hôn lao chầm đến ôm lấy vợ mà khóc lóc van xin vợ tha thứ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT