Bật mí nguyên nhân tại sao nam giới lại thích những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn

( PHUNUTODAY ) - Bật mí nguyên nhân tại sao nam giới lại thích những phụ nữ có vòng 1 đầy đặn dù là nam hay nữ cũng nên đọc.

nguc-to

Phái mạnh luôn bị hấp dẫn khi ngắm nhìn đôi gò bồng đào của các cô nàng. Vậy trong những lúc đó thì đàn ông có những suy nghĩ như thế nào?

Phụ nữ ngực đầy tạo ra sự tác động lên thị giác nam giới một cách mạnh mẽ

Bộ ngực được xem là biểu tượng nữ tính nhất của người phụ nữ. Khi nam giới nhìn thấy một bộ ngực đầy, họ sẽ gần như hoàn toàn bị mất "sức đề kháng", không cưỡng lại được tâm lý bị thu hút.

Thông thường, những cô gái sở hữu bộ ngực đầy sẽ đi kèm với thân hình và vóc dáng đẹp, cơ thể có đường cong rõ ràng hơn, một tỉ lệ và số đo hấp dẫn.

Khi nhìn ngắm những phụ nữ ngực nở, nam giới sẽ bị kích động mạnh mẽ, nhiều người còn có thể có những liên tưởng nội tâm, rối loạn nhịp tim…

Phụ nữ ngực đầy gây tò mò và khơi gợi cảm giác ham muốn tình dục nhiều hơn

Phụ nữ có bộ ngực cỡ lớn luôn tạo cảm giác tò mò và tạo sự hưng phấn về ham muốn tình dục trong sẩu thẳm não bộ của nam giới.

Vốn dĩ bộ ngực là nơi mềm mại, êm ái, ấm áp và có tính đàn hồi nhất trên cơ thể phụ nữ, điều này tạo ra cảm giác không thể kháng cự hay cưỡng lại được khi quý ông nhìn vào. Nhìn ngắm những phụ nữ sở hữu bộ ngực đầy, hầu hết nam giới đều bị kích động về tâm sinh lý.

Quan điểm của đàn ông

Đàn ông thường thích nhìn ngực phụ nữ trước khi nhìn các bộ phận khác. Các nhà nghiên cứu xã hội đã chỉ ra đàn ông tăng ham muốn quan hệ khi họ nhìn ngực phụ nữ hơn là nhìn bao quát cơ thể.

nguc-to0

Sự liên hệ của đàn ông với vòng ngực

Các nhà tâm lý học ở Ba Lan cho thấy hầu hết những người đàn ông tìm kiếm các mối quan hệ ngắn hạn và không muốn duy trì lâu dài thường thích những phụ nữ có bộ ngực lớn, khiêu gợi.

Ngược lại, những người đàn ông muốn có mối quan hệ lâu dài và có trách nhiệm cao thường có khuynh hướng thích những phụ nữ có vòng ngực nhỏ hơn.

Kích cỡ tự nhiên là tuyệt vời

Đối với nam giới, vòng một “quyến rũ" không nhất thiết phải có kích cỡ bự. Các nhà nghiên cứu Đức cho thấy vòng một tự nhiên sẽ thu hút đàn ông hơn những vòng một với được bơm căng đầy đặn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn