"Bắt bài" 5 mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất, phụ nữ nên biết để hy sinh và yêu đúng người

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất, dù có cho tiền phụ nữ cũng nên tránh xa.

Mẫu đàn ông háo sắc

Mẫu đàn ông điển hình nhất dễ ngoại tình sau khi kết hôn chính là người đàn ông háo sắc, những người đàn ông này cho dù bạn đã kết hôn rồi cũng không thể nào giữ chân họ được.

Chị em đừng bao giờ hi vọng bản thân mình xinh đẹp nên có thể giữ được kiểu đàn ông này, bởi họ chỉ cần nhìn thấy cái đẹp là sẽ bị chinh phục, dù không ly hôn với bạn nhưng chắc chắn sẽ ngoại tình bên ngoài.

Những mẫu đàn ông này không bao giờ có được khả năng tự chủ với những người con gái gợi cảm, xinh đẹp, chưa kể bản thân họ nắm rất rõ ràng những điều mà phụ nữ muốn, vì vậy họ thường dùng tiền hoặc dùng các lời nói mật ngọt để mê hoặc và quyến rũ phụ nữ bên ngoài.

Những mẫu đàn ông này cho dù có đủ năng lực, có đủ dục vọng sẽ càng khiến họ coi việc tình một đêm, ngoại tình như món ăn không thể thiếu được trong cuộc sống, và người vợ lúc này cũng chỉ được họ coi như “chính thất” nuôi trong nhà thôi.

Mẫu đàn ông có địa vị

Khi nắm quyền hành, tài chính trong tay, đàn ông sẵn sàng tìm đến những thú vui khác ngoài vợ. Độ tuổi 30 là thời điểm sự nghiệp của họ khởi sắc và ổn định nhất. Giờ đây mối quan tâm của họ sẽ được mở rộng hơn, có nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.  Và cũng vì những yếu tố đó khiến họ có khả năng ngoại tình rất cao. Những người đàn ông thành đạt luôn là món mồi ngon béo bở để các cô nàng ve vãn. Trong khi đó, độ tuổi 40 là khoảng thời gian cô đơn nhất của đàn ông. Họ cảm thấy cuộc sống vô cùng tẻ nhạt, luôn khao khát trở lại độ tuổi thanh xuân của mình. Đàn ông có địa vị luôn muốn được đàn bà săn đón để thỏa mãn cái tôi của mình.

5-mau-dan-ong-de-ngoai-tinh-nhat-phunutoday.vn-2

 Ảnh minh họa

Mẫu đàn ông phụ thuộc vào kinh tế của vợ

Theo cuộc nghiên cứu của tạp chí xã hội học hàng đầu của Mỹ American Sociological Review và công bố bởi Hiệp hội Xã hội học Mỹ (American Sociological Association), những người đàn ông 100% phụ thuộc vào kinh tế của vợ thường rất dễ ngoại tình.

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra giải thuyết rằng những người đàn ông kết hôn với vợ quá giỏi trong việc kiếm tiền thường cảm thấy bản lĩnh đàn ông của mình bị kém đi, và thường ngoại tình để chứng tỏ lại bản lĩnh này.

Mẫu đàn ông yêu thích mạng xã hội

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking, càng thường dùng mạng xã hội, những người đàn ông này thường dễ ngoại tình. Kết quả này được giải thích rằng, những người đàn ông này quá quan tâm đến các mối quan hệ ảo hơn là thật, nên xác suất ngoại tình cũng sẽ cao hơn.

Mẫu đàn ông chỉ nghĩ tới “chuyện ấy”

Tất nhiên khi yêu và khi kết hôn thì việc làm “chuyện ấy” là không thể thiếu, nhưng có những mẫu đàn ông ngoài việc làm tình thì không nghĩ tới những chuyện gì khác.

Trên thực tế cũng có một bộ phận nam giới thường không quan tâm tới tính cách cũng như nhan sắc của phái nữ, thay vào đó họ chỉ cần trải qua tình một đêm, thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân mà không có bất cứ ràng buộc nào là được, đây cũng là mẫu đàn ông mà bạn tuyệt đối phải tránh xa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn