Những đặc điểm trên cơ thể người phụ nữ khiến cánh đàn ông ĐỔ ĐỨ ĐỪ, SAY mê mẩn cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vốn được ông trời ban tặng cho nhiều nét quý giá mà đôi khi cả họ cũng không nhận ra. Sau đây là những nét quyến rũ của người phụ nữ khiến đàn ông mê mệt nhưng không phải ai cũng biết.

 Có những nét đẹp mà chỉ cần có thần thái là có tất cả, thế nhưng, có những nét đẹp lại nằm trên cơ thể của người phụ nữ. Đối với đàn ông, phụ nữ là nét đẹp của tạo hóa, vậy bạn sở hữu những điểm nào trên cơ thể khiến đàn ông không thể rời mắt?

Không cần phẫu thuật thẫm mỹ, chỉ cần bạn sở hữu những đặc điểm tự nhiên sau đây sẽ khiến đàn ông say như điếu đổ, điêu đứng cả một đời.

Môi căng mọng

lam-hong-moi-0

Nếu như ngày xưa, người ta chỉ thích một đôi môi mỏng, thì ngày nay, một đôi môi dầy mới là chuẩn mực của cái đẹp.

Bầu ngực

Bầu ngực được xem là tinh hoa mà tạo hóa đã ban cho người phụ nữ. Nhiều thập kỷ gần đây, bộ phận này đã trở thành đề tài phác họa thú vị trong tranh ảnh và tác phẩm nghệ thuật. Nó là biểu tượng cho phái đẹp đồng thời còn đại diện cho khả năng sinh sản. Đây là nét quyến rũ tuyệt vời mà người phụ nữ sở hữu khiến đàn ông điêu đứng.

Hông quả táo

Theo quan niệm ngày xưa, người phụ nữ sở hữu vòng ba đẫy đà sẽ là người có phúc và có khả năng duy trì nòi giống tốt. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có tỷ lệ eo, hông lớn. Điều này còn thể hiện khả năng sinh con tốt, nuôi con giỏi và dễ dàng lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Chiếc bụng tròn mịn, mềm mại

Nhiều người thường nghĩ đàn ông thích những cô nàng có thân hình đồng hồ cát, eo thon gọn. Nhưng thực tế không phải vậy, họ thích ngắm nhìn những người phụ nữ sở hữu chiếc bụng tròn trịa, mềm mại hơn là những cô nàng gầy trơ xương.

Bàn tay thon nhỏ, mềm mại

Nhiều người đàn ông thích những cô nàng có bàn tay nhỏ gọn, mềm mại. Họ thích cảm giác những ngón tay đó vuốt ve trên khuôn mặt, cũng như mân mê khắp cơ thể. Ngoài ra, đàn ông nhìn vào bàn tay của người phụ nữ để đoán được lối sống hằng ngày của cô ấy, là người gọn gàng, sạch sẽ hay luộm thuộm.

Thân hình đầy đặn

photo1532941636934-15329416369341713193683

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu vóc dáng tròn trịa, đầy đặn là người hưởng phúc trời cho. Họ luôn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Tất nhiên, nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng người có dáng người gầy gò, eo thon thả, đôi chân mảnh khảnh sẽ chiếm được trái tim của đàn ông. Nhưng trên thực tế, đàn ông thích ngắm những người tròn trịa, đầy đặn nhưng phải vòng nào ra vòng đó. Bởi thân hình đầy đặn cũng có thể nói lên tính cách của bạn là người vô lo, vô nghĩ và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Đùi to

Người phụ nữ sở hữu cặp đùi to là người tràn đầy năng lượng và vô cùng tự tin. Đàn ông thường thích những cô nàng như vậy. Những cô nàng siêu mẫu, chân dài, thon thả, gầy trơ xương không phải là gu của đàn ông. Anh ấy không thích ngắm nhìn “que củi di động”.

Đôi mắt

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn. Người phụ nữ có đôi mắt sáng, đẹp luôn thu hút được nhiều sự chú ý của đàn ông. Khi nhìn vào ánh mắt bạn, anh ấy sẽ cảm nhận được sự chân thành, cũng như cảm giác được yêu thương từ người phụ nữ. Giao tiếp bằng ánh mắt luôn mang lại nhiều điều thú vị và giúp cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Theo khảo sát, hơn 70% đàn ông luôn đổ gục vì ánh mắt của người phụ nữ.

Má lúm đồng tiền

image004-38

Má lúm đồng tiền là “nét duyên trời phú”, không ít người sẵn sàng dao kéo để có thể sở hữu nét duyên này.

Hương thơm tự nhiên từ cơ thể

Phụ nữ thích dùng nước hoa để tạo sự quyến rũ cho mình. Nhưng đàn ông thích hương thơm tự nhiên của bạn hơn, khiến anh ấy say mê và cứ muốn quấn quýt bên bạn. Mùi hương trên da thịt là vũ khí lợi hại của người phụ nữ.

Hãy biết tận dụng những vẻ đẹp tự nhiên của mình để ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt chàng trai của bạn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn