Hoàng Thùy lộ vòng một to bất thường, vướng nghi vấn dao kéo trước cuộc thi Miss Universe 2019

( PHUNUTODAY ) - Cận kề ngày đến Miss Universe 2019, Hoàng Thùy với vòng một căng tròn bất thường khác hoàn toàn với thời điểm trước đây, người đẹp vô tình vướng nghi án dao kéo.

Sau H'Hen Niê, Hoàng Thùy là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng khi tham gia cuộc đua Miss Universe 2019. Nhan sắc của Hoàng Thùy so với trước đay gần như khác hoàn toàn thay đổi. Nhờ chế độ tăng cân khoa học, kèm chế độ ăn và thường xuyên tập luyện, cân nặng và đường cong của Hoàng Thùy thay đổi rất nhiều so với quá khứ, gợi cảm hơn gấp bội.

Tuy nhiên trong hình ảnh mới đây nhất, khi diện một chiếc đầm trễ nải, lộ vòng một căng tròn, Hoàng Thùy vô tình vướng phải tin đồn dao kéo trước cuộc đua nhan sắc quốc tế.

Hoàng Thùy lộ vòng một căng tròn, bị nghi đã can thiệp thẩm mỹ.

Hoàng Thùy lộ vòng một căng tròn, bị nghi đã can thiệp thẩm mỹ.

Trước đó, trang MThai của Thái Lan bất ngờ đăng tải bài viết với nhiều lời khen ngợi dành cho Hoàng Thùy - đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe năm nay.

Theo đó, MThai đánh giá cao nhan sắc cũng như những kinh nghiệm của Hoàng Thùy trên đấu trường sắc đẹp. Không chỉ khen ngợi vẻ đẹp quyến rũ, thân hình nóng bỏng, MThai còn ghi rõ các thành tích mà Hoàng Thùy từng giành được như từng lọt Top 20 cuộc thi Top Model of the World, mentor của Gương mặt thương hiệu 2017.

4.2

Đồng thời cũng đánh giá rằng đại diện của Việt Nam chính là một "đối thủ đầy kinh nghiệm và đáng mong chờ".

Đặc biệt, điều khiến Hoàng Thùy nhận được đánh giá cao từ truyền thông Thái Lan chính là kinh nghiệm dày dặn với vai trò người mẫu cả trong nước lẫn quốc tế. Việc đã từng xuất hiện trên tạp chí Elle - Grazia và sải bước trên sàn diễn thời trang London - New York của Hoàng Thùy khiến nhiều đối thủ khác phải dè chừng: "Kinh nghiệm quá dày dặn, không thể xem thường cô gái này".

4.3
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn