Tử vi chủ nhật ngày 5/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dậu tài lộc dồi dào, tuổi Tỵ bất ngờ gặp vận hạn

( PHUNUTODAY ) - Sau ngày thứ Bảy buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào, tuổi Dậu đón chủ nhật với tâm lí khá vui vẻ, thoải mái.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Tý

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho biết, tuổi Tý hôm nay quá vô tư, xuề xòa nên cần thận trọng với những ánh mắt đố kỵ của những người xung quanh. Điểm tích cực là bạn dễ dàng kết bạn với những người mới hơn và biết đâu sau này đó sẽ là nguồn lực hỗ trợ trong cuộc sống cho bạn.

Đây cũng chính là cơ hội để con giáp này chứng minh bản lĩnh của mình cũng như giành vị trí cao hơn trong công việc. Hãy luôn chủ động hoàn thành nhiệm vụ chứ đừng chờ đợi người khác nhắc nhở, bởi sẽ có người âm thầm quan sát và đánh giá năng lực của bạn.

Tuổi Tý có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút trong ngày Thủy khí vượng, hãy tìm cách giúp cơ thể thư giãn từ bên trong và nuôi dưỡng nguồn năng lượng. Bạn có thể dành thời gian để thiền, hít thở sâu và thư giãn trong ngày cuối tuần này.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cảnh báo chuyện tiền bạc của tuổi Sửu. Bạn đang làm việc chăm chỉ, kiếm được kha khá nhưng sẽ gặp một chút đen đủi từ trên trời rơi xuống mà hao hụt tài chính của bạn. 

Trái lại với đường tài bận thì tình duyên của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay lại khá như ý, bạn may mắn có được người bạn đời hiểu và hết sức yêu thương bạn.

tu-vi-5-5-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Dần

May mắn tiền bạc không mỉm cười với tuổi Dần trong ngày chủ nhật, bạn sẽ khá vất vả để kiếm tiền, trong khi các khoản cần chi vẫn cứ phải chi. Lời khuyên cho tuổi Dần là để đầu óc thư thái, đón nhận mọi khó khăn trong ngày như là "lẽ tất nhiên phải thế". Sang đến tuần sau tình hình tài chính của bạn sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Mão

Có thể nói tuổi Mão là con giáp khá may mắn trong số 12 con giáp ở tuần này khi mọi sự đều hanh thông, công việc thuận lợi lại an nhàn. Bạn đi làm như đi chơi nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt, còn tiền bạc thì đang ào ào chảy về túi đấy. 

Còn tình cảm tuổi Mão trong ngày hôm nay thì nở rộ. Thật sự bạn đang vô cùng may mắn khi có được người bạn đời tri kỉ. Tiền bạc cũng tương đối rủng rỉnh nên hôm nay bạn có thể thỏa sức mua sắm cho bản thân hay đơn giản là đổi gió với người ấy.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Thìn

Tử vi Đông phương nhắc nhở tuổi Thìn hôm nay nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình. Có thể bạn chỉ vô tình lỡ miệng thôi nhưng lời nói lại có tính sát thương cao, khiến đối phương phản ứng dữ dội. Vì vậy vẫn nên kiểm soát thật tốt cảm xúc và lời nói nhé.

tu-vi-5-5-2019-phunutoday-2

Công việc trong ngày không có gì nghiêm trọng cả, một vài hạnh mục danh dở được con giáp này hoàn thành tại nhà, cộng thêm sự giúp đỡ của người khác nên có thể tháo gỡ được mọi vấn đề. Sau khi hoàn thành, hãy gửi lời cảm ơn tới người đó vì không phải ai cũng nhiệt tình như vậy đâu.

Để giải tỏa căng thẳng, tuổi Thìn hãy dậy sớm để tập thể dục hoặc chọn bất cứ hoạt động gì có thể giúp bạn xả stress trong ngày cuối tuần này. Đơn giản là tìm một giải pháp để thể hiện cảm xúc một cách lành mạnh nhé.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Tỵ

Công việc đang tốt bỗng nhiên gặp vận hạn khiến bạn hết sức bất ngờ, kéo tụt tài chính về gần như con số không. Cho dù trước đó bạn có tích gióp một khoản kha khá thì hôm nay sẽ là ngày tiền bạc ra đi đấy. Ai rồi cũng sẽ trải qua ngày tháng như vậy mà, đừng buồn mà hãy cố gắng lên.

Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm khiến tuổi Tỵ hơi buồn. Hiểu lầm hay ghen tuông là điều không tránh khỏi nhưng xét cho cùng chẳng có chuyện gì đâu. Niền vui còn ở phía trước cơ mà.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, chủ nhạt ngày 5/5/2019 tài lộc tuổi Ngọ duy trì ở mức khá, nguồn thu nhiều hơn nguồn chi. Tuy nhiên tâm trạng bạn lại không được thoải mái, vui vẻ, có thể là do tuổi Ngọ vẫn ôm những chuyện buồn tình cảm trong lòng. Tuổi Ngọ có biết rằng "tiền cũng mua được niềm vui"? Hãy dành ra một khoản để đi xem phim rạp hoặc giải trí ở trung tâm thương mại nào đó, biết đâu bạn sẽ thấy mình được cân bằng, bớt u ám.

tu-vi-5-5-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp báo hiệu chủ nhật này tuổi Mùi sẽ nhận được những cơ hội phù hợp với năng lực chuyên môn của mình. Bạn cũng khá tự tin khi thể hiện khả năng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng, không gặp chút trở ngại nào.

Nhìn chung con giáp này hoàn toàn yên tâm về công việc vì thời gian này cứ tập trung vào việc học hỏi, bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực mới mà mình yêu thích. Hãy cố gắng tranh thủ trau dồi để chuẩn bị cho những sự cố bất ngờ xảy ra trong tương lai.

Ngũ hành tương xung nên đôi lúc tuổi Mùi cảm thấy như cạn kiệt sức lực, không muốn đi đâu làm gì mà chỉ thích ở nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên đừng nằm trên giường quá lâu, hãy rủ bạn bè đi ăn tối và cùng chia sẻ về những cảm xúc, họ sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trạng.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Thân

Vận tài chính hôm nay của người tuổi Thân có nhiều thăng trầm, lúc lên lúc xuống. Cứ cố gắng hết mình, hoàn thành nhiệm vụ sếp giao thì không ai có cớ để nói bạn được. 

Chuyện tình cảm hôm nay của người tuổi Thân không được như ý cho lắm vì bạn quá mải chơi mà đôi khi quên mất người ấy. Cho dù có cãi vã nhưng mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó chỉ cần một bổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Dậu

tu-vi-5-5-2019-phunutoday-4

Sau ngày thứ Bảy buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào, tuổi Dậu đón chủ nhật với tâm lí khá vui vẻ, thoải mái. Công việc trong ngày không có gì khó khăn, vất vả và bạn giải quyết nhanh chóng. Lời khuyên cho tuổi Dậu là chớ vì nghe theo lời khuyên của ai mà xuất tiền đầu tư vào thời điểm này.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cảnh báo chủ nhật ngày 5/5/2019 không phải là một tuần may mắn của tuổi Tuất khi liên tục gặp phải những trục trặc từ tài chính cho đến tình cảm. Tiểu nhân không buông tha cho bạn một chút nào.

Chuyện tình cảm hôm nay của người tuổi Tuất không có gì đáng bàn ngoài việc hai người vẫn thoải mái, vui vẻ bên nhau.

Tử vi ngày 5/5/2019 chủ nhật của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho biết hôm nay tuổi Hợi cảm thấy buồn đôi chút vì công việc không thuận cho lắm, cộng thêm chuyện tình cảm và các mối quan hệ đang gặp phải trục trặc hoặc xung đột. Lúc này bạn nên gặp ai đó có nhiều kinh nghiệm để tìm lời khuyên mà bạn không dễ dàng gì tự nghĩ ra được.

Nhìn chung khoảng thơi gian này sự nghiệp vẫn tiến triển thuận lợi, do đó hãy cố gắng chuyên tâm hơn, dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Có khả năng cao là bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí mới, nhưng nếu chưa đủ tự tin thì hãy học hỏi thêm một thời gian nhất.

Trong ngày Hợi Dần tương phá, chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng có phần đi xuống, các cặp đôi giận dỗi nhau vì nhiều chuyện nhỏ nhặt, vợ chồng rạn nứt tình cảm… Bản mệnh phải thực sự bình tĩnh, đừng để sự việc đi quá xa vì sự nóng vội của mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn