Hồ Ngọc Hà ngầm công khai "chia tay" Kim Lý - cả 2 đã hủy kết bạn trên mọi mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Nếu Hà Hồ chia tay Kim Lý, thì đây có lẽ sẽ là cặp đôi gây tiếc nuối nhất trong showbiz Việt năm 2018

Ngày 13/10/2017, cả showbiz Việt vui mừng khi Hồ Ngọc Hà công khai bình luận hình ảnh của Kim Lý cùng những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất tới nam diễn viên. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" đăng tải bức hình ôm hôn Kim Lý cực tình cảm, đáp lại, nam diễn viên Việt kiều cũng gọi Hà Hồ là " Em yêu, anh yêu em rất nhiều" . Động thái này của cả hai như một lời xác nhận chính thức về mối quan hệ tình cảm mà suốt thời gian qua chưa ai lên tiếng thừa nhận. Và ngay khi cặp đôi chính thức công khai tình cảm, đông đảo bạn bè của cả hai và người hâm mộ đã đồng loạt lên tiếng ủng hộ. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ lại bức ảnh tình cảm của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và dành nhiều lời khen ngợi cho sự đẹp đôi của cả hai. Không ít khán giả còn nhận định rằng, đây chính là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. 

Bức ảnh ôm hôn Kim Lý cực tình cảm kèm những lời ngọt ngào mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong phần bình luận bức ảnh của nam diễn viên Việt kiều như một động thái ngầm công khai mối quan hệ tình cảm.

Bức ảnh ôm hôn Kim Lý cực tình cảm kèm những lời ngọt ngào mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong phần bình luận bức ảnh của nam diễn viên Việt kiều như một động thái ngầm công khai mối quan hệ tình cảm.

Từ khi công khai chuyện tình yêu, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như những chuyến đi du lịch trong nước và nước ngoài. Thậm chí, trong bài phỏng vấn trước đây, Kim Lý còn khẳng định muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy, người hâm mộ của cặp đôi hy vọng họ sẽ "về chung một nhà" trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên gần đây, Hà Hồ và Kim Lý không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội nữa. Trong chuyến đi Mỹ gần nhất, Hồ Ngọc Hà cũng không đi cùng hay nhắc gì đến bạn trai. Cô còn đăng ảnh bé Subeo cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ."

Tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà chỉ đăng ảnh với con trai mà không nhắc gì đến kỷ niệm 1 năm trước với Kim Lý.

Tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà chỉ đăng ảnh với con trai mà không nhắc gì đến kỷ niệm 1 năm trước với Kim Lý.

Người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện trên mạng xã hội Facebook và Instagram Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn cũng như không còn theo dõi người yêu Kim Lý. Phải chăng cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay đã chia tay?

Cách đây không lâu, vào tối ngày 27/6, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn còn tình tứ xuất hiện bên nhau. Cặp đôi quấn quýt không rời, trong đó có một khoảnh khắc ánh mắt âu yếm và trìu mến mà Kim Lý dành cho Hà Hồ được ghi lại làm biết bao khán giả ngưỡng mộ. "Hạnh phúc là ở đấy chẳng đâu xa vời! Ánh mắt Kim Lý trao cho Hà Hồ thật ấm áp, chứa đựng biết bao tình cảm. Chỉ cần người đàn ông luôn dõi theo người phụ nữ của mình theo cách như thế là đủ!" - một người hâm mộ để lại bình luận.

photo-3-15314904091091454301853 (1)

Và giữ tin đồn “chia tay” Thay vì lên tiếng làm rõ mọi việc Hồ Ngọc Hà lại vui vẻ chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp của bản thân khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, trên story Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một loạt ảnh của mình tại Mỹ. Trong ảnh người đẹp diện trang phục vô cùng rực rỡ với áo ba lỗ khoét ngực sâu táo bạo kết hợp cùng quần xanh nổi bật. Để bắt mắt hơn, người đẹp còn dùng một chiếc khăn turban trùng màu với áo tô điểm.

Trong loạt ảnh, người đẹp không chỉ khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn mà còn táo bạo khoe vòng 1 sexy và gợi cảm.

Trong loạt ảnh, người đẹp không chỉ khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn mà còn táo bạo khoe vòng 1 sexy và gợi cảm.

photo-3-15315253694381736177660
photo-4-1531525369440505861868

Được biết, đây là những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà chụp tại Mỹ trong chuyến lưu diễn tại đây cùng con trai Subeo và ê-kíp.

Trong năm 2018, Hồ Ngọc Hà có khá nhiều show hải ngoại mà đặc biệt là ở Mỹ. Chính vì thế, thời gian gần đây người đẹp thường xuyên tới Mỹ để tham gia các show diễn. Nếu như thời gian trước, Kim Lý thường là người hộ tống Hồ Ngọc Hà thì giờ đây mọi người lại không còn thấy anh xuất hiện.

Hiện tại, thông tin 2 người chia tay đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm và tò mò. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà có vẻ như không mấy quan tâm tới chuyện này. Nhiều người cũng khá bất ngờ khi cô vui vẻ đăng tải ảnh xinh đẹp của bản thân chứ không bận tâm tới tin đồn chia tay Kim Lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn