Người sinh vào khung giờ “vượng phát” được ăn lộc tổ tiên, tuổi nào cũng phú quý, ai có cả đời không lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Giờ sinh của một người, có thể cho biết số mệnh người đó như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé!

Khung giờ Tuất Âm lịch (19:00- 21:00)

Những người sinh vào khung giờ Tuất thường là người giàu nhiệt huyết, luôn khát khao vươn lên. Họ tài năng hơn người, giàu tham vọng, không chịu an phận thủ thường. Bởi vậy, họ sẵn sàng cháy hết mình để hoàn thành mục tiêu và vươn tới ước mơ của bản thân.

Người sinh giờ này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Nhưng thành công của họ không phải tự nhiên mà đến. Họ thường không xuất thân trong những gia đình giàu có. Nhưng trong cuộc sống, người sinh giờ Tuất không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên. Dù gặp khó khăn, trở lực, họ cũng không nản lòng.

Đặc biệt, những khi thất bại, họ vẫn có thể đứng dậy và sẵn sàng làm lại sự nghiệp. Trải qua nhiều thăng trầm, người sinh giờ này làm nên nghiệp lớn, đạt được những thành tựu phi thường, được nhiều người ngưỡng mộ, kính trọng. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống giàu sang, giúp đỡ được nhiều người khiến ai cũng kính nể.

gio sinh

Khung giờ Mão Âm lịch (5:00- 7:00)

Những người đàn ông sinh vào giờ Mão thường là thời điểm mặt trời lên, mang ánh sáng chiếu rọi muôn nơi. Trong tính cách, người sinh giờ Mão cũng là người lạc quan, vui tươi, dám nghĩ dám làm. Không những thế, họ cũng là người kiên trì, bên bỉ, bản lĩnh và giàu nghị lực nên dễ thành công.

Người sinh giờ này có vận quý nhân vượng phát. Khi gặp khó khăn, họ thường được những người khác giúp đỡ. Thời trẻ, họ may mắn được gia đình giúp đỡ phát triển sự nghiệp, có nền tảng kinh tế ổn định. Đến tuổi trung niên, họ tích lũy đủ kinh nghiệm, thoát ra khỏi vùng an toàn, gắt hái được nhiều thành công.

Nếu làm kinh doanh, người sinh giờ này có thể đạt đến tột đỉnh danh vọng, có cuộc sống giàu sang, phú quý. Càng đến tuổi xế chiều, sự nghiệp của họ càng huy hoàng. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, tiền bạc dôi dư, chẳng phải lo nghĩ về tiên bạc.

Khung giờ Thìn Âm lịch (7:00- 9:00)

Đàn ông khi sinh ra ở giờ Thìn là khoảng thời điểm mặt trời đã lên, khung cảnh bốn bề đều tươi sáng. Những người sinh vào giờ này thường thông minh, lanh lợi có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ thành công. Tính cách họ tự tin, quyết đoán, mạnh mẽ và giàu ý chí vươn lên. Dù không có xuất phát điểm tốt nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Thời trẻ, những người đàn ông sinh giờ Thìn gặp nhiều khó khăn, trong quá trình lập nghiệp.  Nhưng chính những khó khăn này lại là cơ để họ tôi rèn bản lĩnh, tích lũy kinh nghiệm. Đến trung tuổi, sự nghiệp của họ phát triển thuận lợi, gặt hái được nhiều thành tựu. Người sinh giờ này giỏi kiếm tiền lại lại tích lũy, đầu tư khiến tiền đẻ ra tiền. Càng về hậu vận, họ có cuộc sống bình an, đủ đầy, chẳng phải lo nghĩ đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link