Cha ruột Meghan lại "lấy cái chết" ra đe dọa và lo lắng không được gặp cháu

( PHUNUTODAY ) - Ông bố này cho rằng, việc cắt đứt liên lạc này là sự trừng phạt của Hoàng gia Anh. Ông cho biết rất lo lắng cho con gái và sợ không được gặp cháu sau khi con gái sinh con.

Kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh, nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle dính không ít điều tiếng từ người thân của mình bao gồm cha ruột và chị gái cùng cha khác mẹ. Ông Thomas Markle nhiều lần nhận lời phỏng vấn cho biết đã hơn 2 tháng nay ông không được nói chuyện với con gái.

Ông Thomas, cựu đạo diễn ánh sáng của Hollywood, cho hay ông chưa được nói chuyện với "Bean yêu quý" - nickname ngày bé của Meghan - đã hơn 10 tuần nay và khẳng định việc này là một sự trừng phạt của hoàng gia Anh đối với ông sau vụ dàn xếp chụp ảnh với paparazzi trước đám cưới. 

Mối quan hệ giữa Meghan và cha đẻ ngày một rắc rối khi hai người đã không nói chuyện suốt 2 tháng nay

Mối quan hệ giữa Meghan và cha đẻ ngày một rắc rối khi hai người đã không nói chuyện suốt 2 tháng nay

"Tôi thực sự buồn khi con bé cắt đứt hoàn toàn. Tôi từng có số điện thoại của trợ lý riêng của con bé ở cung điện, nhưng sau khi tôi có nói vài lời chỉ trích về việc hoàng gia đã khiến Meghan thay đổi, họ cắt luôn liên lạc. Những số đó giờ không còn kết nối được nữa, chúng không còn được sử dụng. Tôi không có cách nào để gọi cho con gái cả", ông Thomas nói với Mail Online

Việc con gái cắt đứt liên lạc khiến cho ông Thomas không khỏi lo lắng. Ông khẳng định sẽ lên tiếng cho tới khi Hoàng gia Anh chịu “mở miệng”. Được biết, nữ Công tước xứ Sussex sắp đón sinh nhật lần thứ 37 vào đầu tháng 8 tới. Nhân dịp này, cha ruột của cô tiếp tục lên báo than thở và còn đem cả chuyện cái chết ra để câu chuyện thêm phần kịch tính.

Ông Thomas còn đem cái chết ra để nói về sự đau buồn khi không được nói chuyện với con gái

Ông Thomas còn đem cái chết ra để nói về sự đau buồn khi không được nói chuyện với con gái

"Ngày 4/8 là sinh nhật của con bé và tôi muốn gửi một tấm thiệp chúc mừng. Thế nhưng nếu tôi gửi thiệp tới điện Kensington hoặc bất cứ nơi nào mà con bé đang sống thì cũng chỉ là một tấm thiệp giữa hàng nghìn tấm thiệp khác. Con bé có lẽ sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy tấm thiệp này”, ông Thomas cho biết.

Ông Thomas chua chát nói: “Có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho Meghan nếu tôi chết đi. Mọi người sẽ cảm thông cho con bé. Tuy nhiên tôi hy vọng cha con tôi có thể giải hòa. Tôi ghét việc ra đi mà không được nói chuyện với Meghan”.

Meghan được cho là đã

Meghan được cho là đã "đổi số điện thoại" và "cắt liên lạc với bố đẻ"

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, cha ruột Công nương Meghan Markle nhấn mạnh ông sợ sẽ con gái sẽ không bao giờ cho mình gặp các cháu ngoại tương lai.

"Điều đáng buồn hơn trong thời gian tới chính là khi Meghan và Harry có con, tôi sẽ lên chức ông ngoại. Nếu chúng tôi vẫn không nói chuyện với nhau như thế này, chắc tôi không được gặp cháu ngoại mất. Tước đi quyền được nhận ông của một đứa trẻ chỉ vì tôi nói vài điều hơi mang tính chỉ trích về hoàng gia có phải là quá đáng buồn không?", ông Thomas nói.

Vị cựu đạo diễn cũng cho hay ông rất tức giận về những tin nhắn không thống nhất mà ông nhận được, bởi trong khi Meghan và Harry nói ông không cần phải xin lỗi về vụ chụp ảnh paparazzi thì vài tiếng sau, một trợ lý của Điện Kensington lại gọi cho ông rồi đề nghị giúp ông "thực hiện một lời xin lỗi công khai". 

Bên cạnh đó, ông Thomas Markle cũng phủ nhận mình là một kẻ nghiện rượu và tin tức ông giả vờ bị bệnh tật, đau tim để không tham dự đám cưới của con gái là sai sự thật.

Bố của Nữ Công tước xứ Sussex cũng tiết lộ Meghan không vui khi ông từng nói rằng vợ chồng cô sẽ sớm sinh con. 

"Nhưng Meghan đề cập đến chuyện muốn có một gia đình thực sự từ 6 hay 7 năm trước rồi. Bản thân Hoàng tử Harry cũng từng nói thế. Nên tôi nghĩ chuyện đó chẳng sao cả", ông Thomas nói thêm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn