Chuẩn bị công phu để tỏ tình nhưng bị từ chối, chàng trai lập tức làm hành động này khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai đã chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn với nến cùng hoa hồng để tỏ tình người yêu nhưng lại bị cô nàng từ chối ngay tức khắc.

Tối qua (24/2), mạng xã hội chia sẻ đoạn clip chàng trai tỏ tình nhưng bị cô gái từ chối khiến mọi người xôn xao. Được biết sự việc vừa xảy ra trên đường La Thành, Hà Nội. 

Clip: Tỏ tình nhưng bị từ chối, chàng trai đã lớn tiếng quát cô gái.

Chẳng rõ tình huống trước đó diễn ra thế nào, trong clip chàng trai vừa cầm bó hoa vừa níu kéo cô gái, trong khi cô gái dường như chỉ trực chờ cơ hội để bỏ chạy.

Dù rất có tâm khi xếp bông hoa thành dòng chữ H yêu T nhưng cô gái lại từ chối tình cảm của anh chàng này. Buồn hơn là lúc đó có khá đông người ở đấy, ai cũng lấy máy điện thoại ra quay phim vì tưởng có cái kết lãng mạn.

Màn tỏ tình được chuẩn bị hoành tráng. Nguồn: Không sợ chó.

Màn tỏ tình được chuẩn bị hoành tráng. Nguồn: Không sợ chó.

Tuy nhiên câu chuyện chưa dừng lại ở đó, thái độ của chàng trai mới là điều đáng bàn tới. Anh chàng không chấp nhận được kết quả này nên không còn giữ được bình tĩnh, cố gắng quyết giữ cô gái bằng được. Thậm chí anh ta còn kéo và quát: "Em nghĩ em có thể trốn được anh á?". 

Chàng trai kéo mạnh tay cô gái rồi quát lớn.

Chàng trai kéo mạnh tay cô gái rồi quát lớn.

Một cái kết đắng dành cho 2 nhân vật chính. Nguồn: Không sợ chó.

Một cái kết đắng dành cho 2 nhân vật chính. Nguồn: Không sợ chó.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người thì buồn cho anh chàng, người lại thương cô gái vì không thể nhận lời khi không yêu được. Đúng là tỏ tình công khai mà không được chấp nhận là một sự đau khổ tận cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn