Đẫy đà là 1 dạng tướng phúc: Người phụ nữ đầy đặn một chút số mệnh sẽ phú quý ngập trời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mập mạp, có da có thịt là người có phúc khí, và đương nhiên cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc viên mãn. Nhiều người không biết, từng bộ phận có da có thịt sẽ nói lên từng phúc khí riêng. Cùng xem qua nhé!

Người phụ nữ đầy đặn là cội nguồn căn bản nhất của nấc thang thiên đàng hạnh phúc

Empty

Người xưa thường cho rằng”thiên đường viên mãn, địa cát phương nguyên” để mô tả phúc đức của con người. Mà thân hình mảnh mai, gầy mỏng trơ xương, rất khó để kết hợp một khuôn mặt “thiên đường viên mãn, địa cát phương nguyên” Nhưng những người đầy đặn, thân hình nở nang, cằm đầy, trán rộng sẽ dễ tương hợp hơn.

Người đầy đặn có dái tai tương đối to dày

Người dái tai dày, tài vận, tình vận, vận gia đình đều tốt, là một điều kiện tiên quyết của người có khí phúc điển hình. Người đầy đặn, mặc dù không nhất thiết tất cả mọi người đều có dái tai to dày, nhưng xác suất cao hơn nhiều so với những người gầy gòm và mong manh.

 Mặt to là phúc đức

Hãy thôi tự ti về khuôn mặt to tròn như “bánh bao” của mình đi, vì đây chính là nét mặt của người phúc hậu đấy. Theo người xưa, họ cho rằng đặc điểm này là “khuôn trăng đầy đặn”, người sở hữu nó thường được quý nhân phù trợ, hưởng may mắn, dễ thành công trong cuộc sống. Hơn nữa, họ là người tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, giao tiếp tốt, tháo vát việc nhà nên được nhiều người tin yêu, tôn trọng.

Người cằm đầy vận may xế chiều, có khiếu chăm sóc gia đình

Empty

Người cằm đầy đặn hoặc cằm chẽ, là người chu đáo, biết đối nhân xử thế. Là đàn ông thì tính tình hào phóng, là phụ nữ thì dịu dàng nết na, và đều là những người biết chăm sóc gia đình, là tiêu chuẩn người vợ hiền chồng mẫn, là một người cha hoặc mẹ, họ có thể giáo dục con cái thật tốt, cũng giúp bản thân tạo ra một nền tảng vững chắc cho hạnh phúc lúc chiều dần..

Bụng béo là tài phúc quy tụ

Chị em vẫn thường kêu than về vòng 2 ngấn mỡ của mình, trông mất thẩm mỹ, xấu xí và nặng nề. Thế nhưng, người có bụng mỡ lại chính là người có nhiều phúc lộc, trong công việc thì thu đợi nhiều lợi nhuận sớm giàu sang, trong tình cảm thì thủy chung, có nét duyên ngầm được nhiều người ngưỡng mộ.

Hông nở tức tài vận tốt

Phụ nữ có phần hông nở là “mắn”, có lộc về đường con cái. Hông càng lớn, càng chắc thịt thì càng có nhiều tiền, cuộc sống dư giả, viên mãn. Cùng với bản tính kiên trì, bền bỉ và đức hạnh tốt đẹp, người này mang mệnh an nhàn, về hậu vận được hưởng lộc con cháu mà sống trường thọ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn