Bật mí lý do thực sự đằng sau việc cặp đôi William-Kate ít thổ lộ tình cảm nơi công cộng hơn Harry-Meghan

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đánh giá mỗi cặp đôi đều có cách thể hiện tình cảm của riêng mình.

Ngày 26/7, cặp đôi Harry và Meghan đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người có mặt tại sự kiện giải đấu Sentabale Polo từ thiện sau khi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào say đắm.

Tính đến nay, đây là nụ hôn công khai thứ hai sau nụ hôn tại đám cưới hồi tháng 5 vừa qua của cặp đôi. Nụ hôn này đã được các chuyên gia đem ra "mổ xẻ" và bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi mới cưới thể hiện tình cảm táo bạo hơn so với cặp đôi William - Kate. 

Tuy nhiên, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đã chỉ ra sự khác biệt trong mối quan hệ vợ chồng giữa hai cặp đôi để lý giải cho việc vì sao Harry và Meghan thoải mái thể hiện tình cảm trong khi cặp đôi William - Kate thì lại không.

Harry và Meghan thường xuyên có những hành động thể hiện tình cảm công khai ở nơi công cộng bất chấp quy tắc

Harry và Meghan thường xuyên có những hành động thể hiện tình cảm công khai ở nơi công cộng bất chấp quy tắc

Trả lời trên trang Express, Tracey Cox, một chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể cho rằng Công tước và Nữ công tước Sussex đều thể hiện tình cảm giống nhau.

Bà Cox cho biết: "Họ khá giống nhau trong việc tiếp cận với thế giới bên ngoài. Ngôn ngữ cơ thể của họ cho thấy cả hai có vị trí ngang hàng với nhau trong mối quan hệ này".

Theo bà Cox, cặp đôi mới cưới vẫn đang trong giai đoạn "làm quen" với nhau khi về chung một nhà nên tình cảm của họ đang trong giai đoạn nồng nhiệt, hứng thú và say mê. 

Empty

Trong khi đó, cặp đôi William - Kate lại hiếm khi thể hiện tình cảm với nhau nơi đông người. Theo chuyên gia Cox, Hoàng tử Willaim là người đứng vị trí thứ 2 trong danh sách kế vị ngai vàng, chính vì vậy, cặp đôi có không ít những áp lực đang đè nặng trên vai. Ngoài ra, cặp đôi này đang ở trong một giai đoạn khác so với cặp đôi Harry - Meghan.

Mỗi cặp đôi đều có cách thể hiện tình cảm ở nơi công cộng khác nhau

Mỗi cặp đôi đều có cách thể hiện tình cảm ở nơi công cộng khác nhau

Nói về Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge, chuyên gia Cox nói: "Họ là những người bạn tốt nhất của nhau. Cả hai đang trong giai đoạn đồng hành của mối quan hệ và có một tình yêu mạnh mẽ đã vượt qua nhiều thử thách. Họ có khả năng tương thích với nhau cao hơn vì họ đã có thời gian bên nhau lâu dài".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn