Miu Lê công khai "mỉa mai" danh xưng "ca sĩ" của Hương Ly gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi không muốn Hương Ly cover bất kì ca khúc nào của mình, Miu Lê mỉa mai danh xưng "ca sĩ" của "thánh nữ cover" Hương Ly.

Mới đây nhất góp mặt trong chương trình "Nói đi ngại gì", nữ ca sĩ Miu Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm của bản thân khi nhắc đến "Thánh nữ cover" Hương Ly. Cụ thể, Miu Lê cho biết: "Về hiện tượng cover Hương Ly, tôi có nghe qua vài bài của bạn đó và thấy cũng có style hát riêng. Nhưng về phía mình, tôi không muốn ai cover nhạc của mình. Tôi không muốn khán giả bị phân tâm mà phải nghe tôi hát sản phẩm của tôi trước đã.

4ml

Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm".

Bên cạnh đó, Miu Lê cho biết thêm không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ: "Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi.

Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì ok, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước".

4ml1

Thời gian trở lại đây, tình bạn giữa Duy Khánh và Miu Lê trở thành chủ đề bàn tán của dư luận khi cả hai đã không còn tương tác trên mạng xã hội hay xuất hiện chung như trước. Chính hành động âm thầm bỏ theo dõi nhau trên instagram của Duy Khánh - Miu Lê đã đẩy tin đồn lên đỉnh điểm. Cũng vào dịp sinh nhật hôm 4/1 vừa qua của Duy Khánh, cô bạn thân Miu Lê không có bất cứ lời chúc mừng nào gửi tới bạn của mình. Được biết trong đoạn clip chúc mừng sinh nhật được các nghệ sĩ thân thiết gửi đến Duy Khánh hoàn toàn vắng mặt Miu Lê. Trước những dấu hiệu này, đông đảo khán giả lập tức đưa ra những nhận định cả hai đã âm thầm nghỉ chơi sau thời gian dài thân thiết.

Miu Lê và Duy Khánh đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

Miu Lê và Duy Khánh đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn