Sao nam “Mị Nguyệt truyện” Cao Vân Tường bị cộng đồng Hoa kiều ở Úc tẩy chay

( PHUNUTODAY ) - Vừa toại ngoại, Cao Vân Tường đã gặp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng Hoa Kiều tại Úc

Cuối tháng 3 vừa rồi, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cảnh sát Australia bắt giam vì cáo buộc tấn công tình dục. Một người phụ nữ 36 tuổi đã tố cáo anh cùng người đồng phạm Vương Tinh đã cưỡng bức cô. Sáng ngày 10/4, phiên tòa xét xử nam diễn viên Cao Vân Tường và Vương Tinh đã diễn ra tại tòa án địa phương ở Sydney, Australia. Cao Vân Tường không trực tiếp có mặt tại tòa mà trả lời câu hỏi thông qua video call. Tại phiên xét xử, Cao Vân Tường phủ nhận mọi cáo buộc tấn công tình dục. Hôm 29/6, tòa chấp nhận đơn bảo lãnh tại ngoại của tài tử. Mỹ nam “Mị Nguyệt truyện”đã được tại ngoại sau khi nộp số tiền 51 tỷ đồng lên tòa án. Đổng Tuyền - bà xã của Cao Vân Tường - đã đưa con gái nhỏ từ Trung Quốc qua Úc, thuê 1 căn nhà tại đây để gia đình 3 người được đoàn tụ đông đủ trong vòng 1 năm theo đuổi vụ kiện cáo.

Đổng Tuyền và cha mẹ Cao Vân Tường đến Australia dự phiên tòa.

Đổng Tuyền và cha mẹ Cao Vân Tường đến Australia dự phiên tòa.

Tuy tạm thời thoát cảnh cầm tù nhưng Cao Vân Tường vẫn phải sống trong điều kiện "khắc nghiệt". Anh đã phải tự bỏ hơn 100 ngàn NDT (xấp xỉ 350 triệu VNĐ) mua một cái còng chân điện tử đeo vào chân, tay, nhằm giám sát người đeo. Nếu Cao Vân Tường đi vượt qua khỏi khoảng cách mà toà án cho phép thì còng điện tử sẽ báo lại, lực lượng chức năng sẽ ập đến và áp giải về tòa án.

Theo thông tin trước đó, sau khi được bảo lãnh tại ngoại, Đổng Tuyền đã thuê một căn biệt thự cao cấp tại khu Chatswood Australia cho ông xã của mình - Cao Vân Tường ở. Ước tính tiền thuê nhà mỗi tháng hết 6000 đô la Úc (khoảng 103 triệu đồng). Căn biệt thự này xa hoa, sang trọng, gồm 5 phòng ngủ, 3 WC và một chiếc xe hơi cùng với 1 bể bơi. Chatswood thuộc Sydney và nằm ở ngoại ô Úc. Đây là khu phố người Hoa nổi tiểng.

Vậy nhưng, ngay khi vừa tại ngoại và chuyển đến khu Chatswood sinh sống, Cao Vân Tường ngay lập tức gặp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng Hoa kiều tại đây. Nhiều người đã vô cùng bất bình và lên tận trang mạng xã hội của khu vực Chatswood để bày tỏ sự phẫn nộ.

Cao Vân Tường bên vợ Đổng Tuyền và con gái.

Cao Vân Tường bên vợ Đổng Tuyền và con gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn