Người vợ khôn ngoan không bao giờ hé lộ 9 điều lên mạng xã hội, số 3 cần "giữ kín" tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Hãy tránh những điều sau khi quyết định chia sẻ thông tin lên trang cá nhân của mình nhé.

Một người phụ nữ khéo léo trong hôn nhân sẽ luôn biết cách điều hướng mối quan hệ của mình trở nên tốt đẹp hơn, tích cực hơn. Tuy nhiên, các chị vợ thường có thói quen chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình lên mạng xã hội, nhưng hãy tránh những điều sau khi quyết định chia sẻ thông tin lên trang cá nhân của mình nhé.

Nói xấu chồng

Đây là một điều tối kỵ trong quan hệ vợ chồng. Người vợ nói xấu chồng lên mạng xã hội thực tế sẽ không giải quyết được chuyện gì, thậm chí còn làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Anh ấy sẽ cảm thấy tổn thương.

Tại sao không nói thẳng với chồng mình, đàn ông rất ghét bị vợ nói xấu, dù trực tiếp hay gián tiếp, bạn biết chứ?

mang-xa-hoi-1038

Khi chồng có dấu hiệu không chung thủy

Nếu chồng bạn có dấu hiệu không chung thủy thì cần nghĩ cách giải quyết vấn đề nội bộ gia đình. Đừng mang câu chuyện của mình chia sẻ khắp các trang mạng xã hội mong nhận được lời góp ý hay sự đồng cảm lẫn nhau.

Một khi người đàn ông đã không chung thủy thì họ đã bội tín với những hứa hẹn thề nguyền. Lúc ấy, đàn bà dù mạnh mẽ, can trường đến mấy cũng đớn đau tận cùng, tổn thương đến từng tế bào.

Nếu chàng quyết thay lòng thì hãy tác thành cho họ. Đừng bao giờ nói xấu chồng hay chồng cũ, đấy chính là cách trả đũa văn minh nhất.

Điều chúng ta cần làm là giữ bình tĩnh để có thể giải quyết thấu đáo mọi điều. Đừng vội bóng gió về đổ vỡ hôn nhân của mình, cũng đừng đăng tải những dòng trạng thái ủ dột, sầu bi. Hãy lẳng lặng tìm đủ chứng cứ buộc chồng phải thừa nhận tội lỗi đã gây ra và đưa ra cách giải quyết êm đẹp cho cả hai.

Nói về những điều bạn thích nhất về người yêu cũ của mình

Khi nói về người yêu cũ, điều quan trọng là bạn không làm phức tạp mối quan hệ của mình, ví dụ như đưa tình cũ ra để so sánh. Hay việc bạn nói với chồng hoặc vợ của bạn về người yêu cũ và những gì bạn thích họ làm trong chuyện chăn gối.

Nếu bạn đang cố gắng để bạn đời của bạn làm những hành động khiến bạn hạnh phúc, chính bạn hãy khéo léo dẫn dắt chồng hoặc vợ mình mà không cần phải đưa người cũ ra để lấy ví dụ. Làm như vậy bạn sẽ tránh được nguy cơ khiến bạn đời hiểu bạn đang so sánh. Điều này là điều tối kỵ, đặc biệt là trong chuyện tình dục. Hãy nói về nhu cầu của bạn mà không gắn những nhu cầu đó với bất cứ ai không có mặt để thể hiện điều mình mong muốn được đáp ứng.

Cập nhật đời sống vợ chồng

Phàm là việc gì bạn cũng chụp ảnh đưa lên facebook. Ăn uống, mua sắm, thậm chí cả những chuyện tế nhị bạn cũng lén chụp chồng đăng lên, việc này khiến anh ấy khó chịu. Hãy luôn nhớ rằng, việc gì cũng nên có chừng mực.

Khoe tài sản

Đây cũng là việc đàn ông rất không thích vợ làm. Ngoài việc thể hiện lối "sống ảo" thì chẳng giải quyết được gì. Thậm chí còn gây ra những điều không mong muốn như trộm cắp, tội phạm.

Ảnh gợi cảm

Đừng bao giờ chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh hở hang, ăn mặc thiếu vải hay dung tục. Chồng bạn chắc chắn là không thích điều đó.

Mật khẩu hoặc số tài khoản

Đây là thông tin cá nhân mà bạn không nên chia sẻ trên internet vì sự an toàn của riêng bạn. Nếu bạn cần cung cấp thông tin nhạy cảm này cho ai, hãy chia sẻ trực tiếp với riêng người đó.

Chia sẻ thói quen của bạn

Vì sự an toàn của riêng bạn, tránh đăng thời gian bạn thức dậy, ăn uống, đi đến phòng tập thể dục, đi làm hoặc các sinh hoạt hàng ngày khác.

Trong khi bạn bè và người thân của bạn có thể thích thú khi biết về một ngày của bạn, những người theo dõi hoặc người mà bạn đang cố gắng tránh có thể sử dụng những thông tin này để chống lại bạn.

Phàn nàn việc nhà, tiền bạc, con cái

Nhiều lúc chúng ta vẫn dùng Facebook để xả sự căng thẳng buồn bực nhưng điều đó không có nghĩa là dùng mạng để tố tội bạn đời. Bạn cực khổ quá điều ấy có nghĩa là bạn đời thật tệ.

Nếu bạn bè, người quen chung của hai người thấy những bài viết này, chuyện đã không còn chỉ là của gia đình bạn. Họ có thể an ủi bạn nhưng bạn đời sẽ nhận được phản ứng ngược lại và cả hai người sẽ chỉ có kết quả tiêu cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link