Người xưa dặn: 5 loại hoa nghe tên đã thấy may mắn trồng trước nhà đời đời giàu có, sinh con thông minh

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những loài hoa dưới đây tượng trưng cho sự may mắn mang lại sự giàu có cho gia chủ, giúp đời sau phát triển hơn đời trước.

Hoa mẫu đơn màu đỏ

Hoa mẫu đơn đỏ là loại cây hoa thân gỗ, nhìn bên ngoài cây hoa cao từ 3 -4 mét khi trưởng thành, cây có thể tạo dáng bonsai dễ dàng nên khá được ưa chuộng. Khi cây ra hoa, hoa của nó sẽ nở thành chùm lớn, chụm vào nhau giống như quả cầu tròn thể hiện sự sum vầy, đầy đủ.

Trong phong thủy thì hoa mẫu đơn chính là đại diện cho sự đài cát và kiều diễm mang lại khí chất cho ngôi nhà, không chỉ vậy với sắm đỏ thắm tươi của hoa mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Vì vậy, khi bạn trồng nó trước cửa nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc, công danh cho bạn. 

Cây hoa sống đời

Cây hoa sống đời không còn xa lạ với người dân nước ta, đây là loại cây hoa thân mềm xuất phát là cây thuộc để trị bỏng. Nhìn bên ngoài lá cây dày, mọng nước cho hoa khá bắt mắt và đẹp. Đây là loại hoa mà nhiều người lựa chọn để trồng ở sân vườn bởi ý nghĩa mang lại sức khỏe dào, sống thọ mang lại hạnh phúc cho những thành viên trong gia đình. Khi bạn trồng cây hoa này trước nhà vừa tạo tính thẩm mỹ vừa giúp bạn chiêu tài đón lộc vào nhà.

hoa-dong-tien

Cây hoa đồng tiền

Cây hoa đồng tiền chỉ cần nghe cái tên là đủ để hiểu rằng tại sao bạn nên chọn loại hoa này để trồng ở khuôn viên trước của nhà mình. Cây hoa đồng tiền thường mọc hoa đơn lẻ từng hoa lớn, hoa với nhiều cánh xếp lên nhau tạo hình tròn như một đồng tiền. Đặc biệt hiện nay loài hoa này có nhiều màu sắc đẹp như đỏ, vàng, hồng, cam…Khi bạn trồng cây hoa đồng tiền trước nhà sẽ mang lại tài lộc, tiền vào liên tục cho gia chủ.

Hoa trạng nguyên

Nghe tên trạng nguyên chúng ta đã cảm nhận được sự thành công, đỗ đạt sự thăng tiến. Chính vì vậy, nếu như gia chủ đang mong muốn thăng tiến trong công việc, muốn tạo ra những bứt phá trong sự nghiệp của bản thân thì chọn ngay loài hoa này để trong trước nhà. Ngoài ra, hoa trạng nguyên có màu đỏ với những cánh mỏng dài thể hiện sự may mắn, khát vọng và quyết tâm.

hoa-trang-nguyen-6

Hoa cát tường

Hoa cát tường không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang những ý nghĩa sâu sắc giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đạo luôn thuận hòa. Hoa cát tường có ý nghĩa tốt đem lại máy mắn, tài lộc và sự sum túc trong cuộc sống và công việc tiền tài. Đây là loại hoa rất được ưa chuông trong phong thủy, khi trồng trước nhà sẽ giúp thu hút sự may mắn, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link