Người xưa dạy "tâm sinh tướng": Gặp người sở hữu 4 nét này, bạn nên tránh xa kẻo thị phi đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nét tướng dưới đây thường thích ngồi lê đôi mách, đưa chuyện, tạo ra những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới người khác.

Người có lông mày ngắt quãng

Trong nhân tướng học người có lông mày ngắt quãng, đứt đoạn là người phụ nữ khá nhạy cảm trong chuyện yêu đương, nội tâm yếu ớt, đa sầu đa cảm, tinh thần có chút không ổn. Những người này thường có tính cảnh giác cao, lúc nào cũng có cảm giác mất an toàn, tính cách vui buồn thất thường, thường xuyên bị cảm xúc chi phối. Nếu như một người phụ nữ sở hữu nét tướng này tâm tư thật không tốt. Những người phụ nữ này tính tình nóng nảy lời nói dễ làm tổn thương người khác. Vì vậy, khi gặp người có nét tướng này thì nên tránh xa một chút sẽ tốt hơn cho bạn. 

tuong nguoi gian xao

Người có nhân trung phẳng

Theo nhân tướng học, nhân trung phẳng là người ham vinh hoa phú quý, thích tiền tài. Trong cuộc sống họ thường có cái nhìn thiển cận, bảo thủ, không có óc nhìn xa trông rộng. Đây là nét tướng xấu của người phụ nữ, người này rất gian xảo, hay lợi dụng người khác và tâm địa lời nói bất nhất không đáng tin tưởng.

Họ thường thích buôn chuyện, nói xấu người khác sau lưng, chú trọng lợi ích cá nhân đến mức nói sai sự thật. Phụ nữ có tướng mặt này cũng là người khó kiểm soát cảm xúc, hay tức giận khiến người xung quanh phản cả nên các mối quan hệ cá nhân rất kém, đường tình duyên cũng khó lòng viên mãn mà dễ đứt gánh giữa đường.

Người hàm răng hướng vào trong

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ nếu có hàm răng trên và dưới hướng vào trong thành là loại người tính tình khá khó đoán. Đây là tướng miệng xấu trong phong thủy. Những người có tướng răng này thường có tính cách khá lạnh lùng, ích kỷ họ thích kiếm câu chuyện làm quà, nên đôi khi hay thêm mắm muối bóp méo sự thật khiến người khác rơi vào khó khăn. Vì vậy, khi gặp những người có nét tướng này bạn cũng nên thận trọng đôi chút kẻo dễ chịu thiệt thòi. 

tuong nguoi nguy hiem

Người môi mỏng mắt hay đưa đi đưa lại

Trong nhân tướng học những người có tướng môi mỏng, khi nói chuyện mắt hay đưa đi đưa lại như rang lạc là người không trung thực. Trong tính cách những người này khá hoạt ngon dẻo miệng nhưng chưa chắc lời họ nói ra đã là điều trong tâm họ nghĩ. Trong cuộc sống những người này thường khá ích kỷ luôn nghĩ tới lợi ích của bản thân của mình trước tiên. Họ ít khi nghĩ cho người khác ngay cả người thân  nhất. Chính vì vậy, khi ở bên cạnh những người này người chịu thiệt thòi chính là những người ngay thẳng, trung thực hay hy sinh vì người khác. Chính vì vậy, khi gặp gỡ những người có nét tướng này bạn nên thận trọng đừng cả tin  ngờ ngệch kẻo dễ bị lừa gạt nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link