3 con giáp KIẾM TIỀN "ĐỈNH CỦA ĐỈNH", ĐƯỢC CÁT TINH CHIẾU MỆNH trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây. Họ được cát tinh chiếu mệnh, kiếm tiền đỉnh của đỉnh.

Tuổi Thân

Đứng đầu danh sách này là người tuổi Thân. Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân, họ kiếm tiền siêu đỉnh. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

Về tình duyên, năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

con-giap-3
Ảnh minh họa. 

Tuổi Dậu

Sự nghiệp trong năm 2018 của tuổi Dậu khá nhiều may mắn, nhờ có cát tinh phù hộ nên bạn có nhiều cơ hội phát triển, rất có thể sẽ được thăng chức, hiếm tiền đỉnh của đỉnh. Song cũng cẩn trọng hiểm họa thị phi từ đồng nghiệp.

Đường tài lộc khá vượng, nếu biết cách đầu tư, tuổi Dậu sẽ thu được nguồn lợi nhuận khá cao. Song cần cẩn trọng bởi phạm hại Thái Tuế dễ sinh hao tài, tốn của. Nên chú ý các điều khoản khi ký hợp đồng, và cũng nên cẩn trọng khi cho người khác vay tiền.

Chuyện tình cảm năm 2018 của tuổi Dậu ổn định. Nếu có ý định kết hôn thì tháng 6 và tháng 8 âm lịch sẽ rất thuận.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp, nhân duyên và tình cảm tốt đều tốt. Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ, công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu muốn ra làm riêng nên dứt khoát, tránh phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên nên kiềm chế bản thân, tránh nóng vội trong công việc và xử sự mà tạo nên bất lợi, tổn thất trong công việc hay cuộc sống. Tử vi 2018 với người tuổi Tỵ làm ngành thiết kế, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Với những người chưa có gia đình thì cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Nhưng nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn