NSƯT Chí Trung bênh vợ Xuân Bắc công khai tin nhắn "vạch mặt thật" NSND Anh Tú

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào liên quan tới việc bà xã Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép, đoạn đối thoại của Chí Trung và người quản lý của Xuân Bắc khiến làng giải trí xôn xao.

Thời gian qua, việc  vợ Xuân Bắc – cựu diễn viên Hồng Nhung livestream khóc lóc tố mình bị NSND Anh Tú chèn ép tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội gây xôn xao dư luận. Theo lời Hồng Nhung, đồng nghiệp của chồng cậy vị thế đã đưa ra loạt yêu sách và tước quyền đứng lớp của cô dù trước đó, cô đã được nhận lớp theo phân công của đơn vị giảng dạy.

Trước những đồn đoán của dư luận, Xuân Bắc vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí  cùng lúc đã lên tiếng bênh vực danh hài đất Bắc.

chi-trung 1

 Đoạn chat giữa danh hài Chí Trung và quản lý Xuân Bắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình NSƯT Chí Trung bất ngờ công khai cuộc trò chuyện với quản lý của Xuân Bắc xung quanh ồn ào lần này. Dựa trên những thông tin chia sẻ, NSƯT Chí Trung tỏ ra bức xúc với những gì mà Xuân Bắc gặp phải trong thời gian qua. Đồng thời, nghệ sĩ cũng ám chỉ "bộ mặt" của Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Theo đó, , danh hài Chí Trung cảm thấy thương cho “Nam Tào” vì bị dư luận tấn công. Danh hài này cho biết: “Anh thấy bọn nó tấn công Xuân Bắc, anh thương nó quá. May mà em và Xuân Bắc còn tỉnh táo không tham dự”.

chi-trung 2

 Danh hài "Gặp nhau cuối năm" ẩn ý về nhân cách của NSND Anh Tú.

Không chỉ vậy, Chí Trung  sẵn sàng công khai gọi đồng nghiệp bằng “thằng – hắn” để thể hiện thái độ. “Nhưng thằng NSND kia anh hiểu nó 35 năm rồi và anh biết rõ bản chất của hắn”, Chí Trung tâm sự với quản lý của Xuân Bắc.

Anh còn khẳng định, nếu anh phanh phui hết mọi chuyện, sự kiện này sẽ trở thành "quả bom nguyên tử", sẵn sàng "phá đảo" làng giải trí Việt. “Anh mà phát ngôn trung thực và dũng cảm sẽ là một quả bom nguyên tử nổ ra trong showbiz”, Chí Trung nói.

Chia sẻ của Chí Trung càng gây những tò mò của dư luận.  Tuy nhiên sau tuyên bố đầy ẩn ý, nam nghệ sĩ không tiếp tục chia sẻ thêm. Anh cũng  từ chối phát biểu về mối quan hệ giữa mình và Anh Tú.

Trí Trung được biết là một trong những nam danh hài khá thẳng thắn khi bày tỏ quan điểm của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn