Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh phải truyền nước khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp bớt hoang mang vì nhan sắc mới của nữ ca sĩ fan đã phải lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Ít giờ trước, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ hình ảnh nằm trên giường truyền nước với gương mặt khá xuống sắc. Nữ ca sĩ bị kiệt sức vì lịch trình làm việc lẫn lo toan công việc kinh doanh online nhiều ngày qua. Cô cho biết, bản thân may mắn vì những lúc ốm đau vẫn có ông xã bên cạnh.

Lâm Khánh Chi trải lòng: "Khánh Chi chẳng bao giờ muốn chia sẻ những hình ảnh như thế này. Nhưng phụ nữ chúng ta ngày nay hết công việc ngoài xã hội đến công việc gia đình đè nặng trên đôi vai. Dù có mạnh mẽ, có gan lỳ và có quyết tâm đến mấy cũng sẽ có những lúc yếu đuối gục ngã. Khánh chi may mắn có người chồng yêu thương chăm sóc và quan tâm cũng hạnh phúc phần nào. Nhưng ở ngoài kia rất nhiều người đàn ông chưa quan tâm đúng mực đến người phụ nữ của mình. Khiến họ đôi khi mệt mỏi lại thêm phần cô đơn lạnh lẽo. Khánh chi chỉ muốn nhắn gửi đến những bạn nam, những người chồng, người cha trong gia đình trong cuộc sống nên quan tâm đến người phụ nữ, đến bạn gái của mình nhiều hơn. Để cho họ luôn luôn có một nơi ấm áp để che trở sau những bão giông ngoài cánh cửa".

890688801232080016984981704769064865628160o-ngoisao.vn-w1200-h1600

Lâm Khánh Chi đăng ảnh trên giường bệnh khiến fan lo lắng.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho nữ ca sĩ. Họ gửi lời thăm hỏi và mong cô mau lấy lại sức khoẻ.

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Khánh Chi vừa khiến khán giả được phen ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bức ảnh mới với gương mặt và đường nét lạ lẫm đến khó nhận ra. Nếu không phải tài khoản chính chủ đăng tải thì có lẽ không ai ngờ đây chính là dung nhan hiện tại của người đẹp chuyển giới.

Vẫn mái tóc đen, lông mày lá liễu và làn da trắng hồng nhưng dường như những đường nét trên gương mặt đã thay đổi khác hẳn so với trước đây, giúp Lâm Khánh Chi cũng được đà "hack tuổi", trẻ trung trông thấy. Tuy nhiên sự xuất hiện lần này tiếp tục khiến mỹ nhân chuyển giới vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, níu giữ thanh xuân.

Đây không phải lần đầu, cô vướng nghi vấn tiếp tục can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao với đôi mắt sưng to và có phần xếch ngược lên trong một hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Một lần nữa làm rộ lên nghi vấn: "Liệu Lâm Khánh Chi có đang can thiệp dao kéo?". Giữa loạt đồn đoán trên, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Lâm Khánh Chi nhưng cô cho hay hiện tại đang bận nên chưa thể trả lời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn