Tuyệt chiêu kéo dài cuộc… yêu

( PHUNUTODAY ) - Để cho mỗi lần bên nhau, cuộc yêu trở nên hoàn hảo và thăng hoa, các cặp đôi cần biết những tuyệt chiêu để kéo dài cuộc yêu sau.

Thả lỏng cơ thể và kích thích trí tưởng tượng

Khi “yêu” để ngăn xuất tinh sớm, cánh mày râu nên áp dụng cách sau: Đừng quá tập trung cảm xúc của bản thân hay thời gian sẽ lên đỉnh, mà hãy tưởng tượng niềm hạnh phúc của nàng khi lên đỉnh. Không tự tạo áp lực và gây căng thẳng cho bản thân, nên thả lỏng cơ thể, “lâm trận” một cách nhẹ nhành, đừng vội vàng.

Nếu với cách làm trên không hiệu quả, bạn hãy để trí tưởng tượng của mình... đi chơi đâu đó để giải quyết căng thắng, ngăn xuất tinh sớm. Với cách làm này, giúp bạn kéo dài được “cuộc yêu” để cả hai có thể cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc.

keo dai 1

Đừng quên thưởng thức màn dạo đầu

Mặc dù bạn có thể lo lắng hay phấn khích. Hãy dành thời gian để làm ấm giường chiếu bằng cách tận hưởngmàn dạo đầu. Điều này không chỉ giúp cho cuộc “yêu” dài hơn mà còn mang lại sự thích thú và cảm giác hài lòng cho cả hai.

Có những cử chỉ nhỏ vào đúng thời điểm

Thiếu đi quan tâm trong quan hệ tình dục có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục.

Vì vậy, điều quan trọng là làm những việc đơn giản vào đúng thời điểm để tiết lộ với cô ấy/anh ấy rằng bạn vẫn quan tâm. Giúp đỡ cô ấy trong lúc cô nấu ăn bận rộn. Hoặc gửi cho anh một tin nhắn sex từ điện thoại của bạn, quấn quít với nhau khi bạn đang xem truyền hình với nhau.

Thường xuyên thay đổi tư thế "yêu"

Việc thay đổi nhiều tư thế trong lúc “yêu” sẽ có tác dụng ngăn quá trình xuất tinh sớm ở nam giới. Vì thế, trong lúc “yêu”, nếu có dấu hiệu chuẩn bị xuất tinh hãy phối hợp nhịp nhàng với nàng để chuyển sang các tư thế “yêu” khác, kéo dài thời gian “yêu” cho cả hai người.

Để nàng làm chủ cuộc “yêu”

Để nàng ở trên và điều khiển “cuộc yêu” của hai người, vừa giúp nàng chủ động vừa là liệu pháp kéo dài thời cuộc yêu, nàng sẽ dễ lên đỉnh và ngăn quá trình xuất tinh sớm cho bạn.

keo dai 2

Chọn thực phẩm giúp tăng cường đời sống tình dục

Hàu sống: Giúp thiết lập tâm trạng, chúng còn được biết đến để tăng số lượng tinh trùng ở nam giới.

Dâu tây: Màu đỏ của dâu tây giúp đốt cháy niềm đam mê. Trái cây màu đỏ này làm cho màn dạo đầu tuyệt vời.

Bơ: Rất giàu axit folic giúp quá trình chuyển hoá protein trong cơ thể sinh năng lượng hơn. Bơ thực sự tuyệt vời cho sức khoẻ tim mạch và cũng tốt cho đời sống tình dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT