Nếu muốn Tết khác biệt mà vẫn xinh đẹp hãy học sao Việt cách lột xác với tóc ngắn cá tính

( PHUNUTODAY ) - Ai bảo để tóc dài mới nữ tính, dịu dàng? Nhìn ảnh các sao Việt dưới đây lột xác khi đổi sang tóc ngắn bạn sẽ suy nghĩ lại về điều đó.

Kiểu tóc đóng vai trò không nhỏ trong việc làm nên vẻ ngoài hoàn hảo của phái đẹp, khiến khuôn mặt thêm thanh tú và ưa nhìn. Vì thế, ai cũng muốn chọn cho mình kiểu tóc thật phù hợp. Trong thời gian gần đây, tóc ngắn đang mốt khi có rất nhiều sao Việt trút bỏ mái tóc dài, làm mới ngoại hình với tóc ngắn. Quả thực, họ đã lột xác với tóc ngắn trẻ trung.

Empty

Bước vào showbiz hơn chục năm, luôn xuất hiện với mái tóc dài nữ tính, hậu kết hôn, Đông Nhi gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ngắn.  Hậu “xuống tóc”, bà xã Ông Cao Thắng được khen hết lời bởi nhan sắc thăng hoa, tỏa sáng.

Empty

Nữ ca sĩ “Ngọt Ngào” nhận được cơn mưa lời khen, ai cũng cho rằng cô trẻ ra đáng kể. Mái tóc bob còn giúp nữ ca sĩ khoe được vùng xương quai xanh gợi cảm mỗi khi diện váy trễ vai.

Empty

Đây cũng là một trong số lần ít ỏi khán giả nhìn thấy Ninh Dương Lan Ngọc để tóc ngắn Kiểu tóc bob được đánh giá là khiến “ngọc nữ” năng động, sang chảnh hơn bội phần.

Empty

Ăn gian được hàng chục tuổi, Elly Trần khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì mái tóc ngắn mái mưa. Ai dám nghĩ đây là bà mẹ 2 con cơ chứ?

Empty

Nữ diễn viên Kim Oanh cũng gia nhập hội mỹ nhân lột xác khi để tóc ngắn của showbiz Việt. Mái tóc ngang vai, tôn cằm thon mặt nhỏ, rất hợp với gương mặt của người đẹp Hà Nam.

Empty

Phong độ lên xuống thất thường, sau nhiều lần mất điểm vì trang điểm lỗi, ăn mặc già nua hay tăng cân mất kiểm soát, thì Hòa Minzy xứng đáng nhận điểm 10 với mái tóc ngắn này. Cô nàng nhận được không ngớt lời khen, thậm chí còn được ví như búp bê bởi kiểu tóc xinh hết nấc.

Empty

“Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” – câu nói này thực sự đúng với diễn viên Ngọc Lan. Hậu ly hôn, Ngọc Lan có màn “lột xác” ngoại hình ngoạn mục với mái tóc bob ngang cằm. Tạo hình mới toanh không những giúp người đẹp “hack tuổi” mà còn thời thượng hơn.

Empty

Để tóc tém mái mưa, ai cũng giật mình vì màn lột xác thay đổi hình ảnh ấn tượng này của Hương Giang.

Tóc ngắn giúp phái đẹp trẻ ra chục tuổi, nhưng chỉ là nếu bạn chọn đúng kiểu tóc, bằng không chúng sẽ dìm bạn thảm hại. Để luôn chọn được kiểu tóc đẹp, trẻ trung, chị em có thể tham khảo những kiểu tóc ngắn xinh xắn - phù hợp với khuôn mặt để không bị “dìm” nhan sắc:

1. Tóc bob tỉa layer

Tóc bob tỉa layer là kiểu tóc hot nhất năm 2019, đến nay vẫn được nhiều người ưa chuộng. Tóc bob tỉa layer mang lại vẻ ngoài trẻ trung, cá tính cho phái đẹp, đồng thời tạo cảm giác tóc dày dặn hơn, đặc biệt thích hợp cho những cô nàng tóc mỏng.

Empty

Châu Bùi “hack” tuổi đáng kể từ khi xuống tóc với kiểu đầu bob tỉa layer.

Empty

“Tình đầu quốc dân” Suzy xinh đẹp “hút hồn” với kiểu tóc ngắn.

2. Tóc pixie

Nếu chị em đang tìm kiếm 1 kiểu tóc khiến mọi người “trầm trồ” thì tóc pixie chính là lựa chọn đáng cân nhắc. Với độ ngắn “không phải dạng vừa đâu” tóc pixie sẽ tạo nên màn “lột xác” ngoạn mục cho hội bánh bèo với vẻ ngoài sành điệu, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Khác với suy nghĩ của nhiều người, tóc pixie thật ra hợp với nhiều khuôn mặt. Dù mặt vuông hay tròn, ngắn hay dài, chị em đều có thể diện kiểu tóc này miễn là tìm được dáng tóc phù hợp.

Empty

Ưu điểm to bự của tóc pixie là siêu mát mẻ và dễ chăm sóc.

3. Tóc ngắn Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn kinh điển không bao giờ lỗi thời này sẽ là lựa chọn an toàn cho chị em lần đầu “xuống tóc”. Dáng tóc ngắn vừa phải, uốn cúp phần đuôi cùng mái thưa sẽ mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, tươi mới cho phái đẹp.

Empty

Tóc ngắn uốn cúp đuôi còn là kiểu tóc “chân ái” của chị em mặt tròn, giúp khuôn mặt thêm thanh tú.

Empty

Kiểu tóc này không hề “kén” khuôn mặt và phù hợp với mọi phong cách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn