Đám cưới "bá đạo", cô dâu chú rể bật bóng đá cùng quan khách cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu, chú rể đã sẵn sàng nhường sóng cho trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines khiến dân mạng thích thú.

Tối 2/12, trận bán kết lượt đi đầu tiên giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines đã đem đến cho người hâm mộ nước nhà muôn vàn cảm xúc.

Trong niềm vui ấy, một hội trường tổ chức hôn lễ đã biến thành nơi cả cô dâu chú rể đều ngồi lại cùng quan khách để theo dõi trận cầu qua màn hình khiến nhiều người xôn xao.

Clip: Cô dâu chú rể cùng khách mời đám cưới cuồng nhiệt cổ vũ bóng đá.

Trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại không khí hân hoan vui mừng của quan khách khi đội tuyển u23 Việt Nam dành chiến thắng khiến ai cũng phải bật cười thích thú. Đây có lẽ là đám cưới bá đạo nhất trong mùa cưới năm nay khi màn hình led ưu tiên phát trận bán kết lượt đi VFF 2018.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hội trường tổ chức hôn lễ có khá đông người đang ngồi ăn tiệc. Tại đây, những người có mặt tại đám cưới mà đa phần là cánh may râu đều hướng mắt lên màn hình trên sân khấu đang phát sóng trực tiếp trận bóng của đội tuyển Việt Nam.

Có thể thấy không khí cổ động bóng đá trong đám cưới này vô cùng cuồng nhiệt khi trước những pha bóng kịch tính, tất cả đều đứng dậy hô hào, giơ tay đầy phấn khích.

Được biết, đám cưới trên được tổ chức tại 1 nhà hàng trên đường Nguyễn Xí (TP.HCM) vào tối ngày 2/12 vừa qua.

Đám cưới khiến nhiều người bất ngờ vì độ chất.

Đám cưới khiến nhiều người bất ngờ vì độ chất.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip về đám cưới này khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

“Đám cưới thú vị quá, dễ gì tổ chức được một lần xem bóng tập thể quá vui như thế này. Hạnh phúc nhất là Việt Nam thắng nữa chứ. Chúc mừng ĐT Việt Nam, chúc mừng cô dâu chú rể”, một tài khoản bình luận.

Hiện những hình ảnh về đám cưới chất hơn nước cất này vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn