Nhà báo Lại Văn Sâm làm giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ 2011"?

( PHUNUTODAY ) - MC của chương trình “Ai là triệu phú” - Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ làm giám khảo của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2011”, thay thế vai trò của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng?

(Phunutoday) - MC của chương trình “Ai là triệu phú” - Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ làm giám khảo của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2011”, thay thế vai trò của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng?.

Vào ngày 17/4, Liveshow đầu tiên của chương trình năm 2011 sẽ ra mắt khán giả trên sóng VTV3. “Bước nhảy hoàn vũ năm 2011”  có sự tham gia của 10  ngôi sao nổi tiếng như Thu Minh, Vũ Thu Phương, Thủy Tiên, Huy Khánh, Thanh Thúy, Kim Hiền, Phạm Anh Khoa,...cùng 10 vũ công chuyên nghiệp nước ngoài. Ngoài ra số lượng đêm thi cũng tăng thêm so với năm trước.

Khá bất ngờ là theo thông tin trên trang web của Đài truyền hình Việt Nam (vtv.vn) đưa tin chương trình sẽ  có sự tham gia của MC được nhiều người yêu thích - nhà báo Lại Văn Sâm - trong vai trò giám khảo, thay thế vị trí của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Mô tả ảnh.
Nhà báo Lại Văn Sâm tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2011" với vai trò giám khảo. (nguồn: ngôi sao)

 

Trước đó, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã gặp chút trục trặc trước giờ khai cuộc bởi thông tin người mẫu Vĩnh Thụy – một trong 10 thí sinh sáng giá đã bị khởi tố về tội buôn lậu hàng điện tử với quy mô lớn. Vào giờ chót, Hứa Vĩ Văn và Nguyên Vũ được công bố là 2 cái tên cuối cùng bước vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2.

Bước nhảy hoàn vũ 2011” là mùa thi thứ hai của loạt chương trình Dancing with the Stars phiên bản Việt Nam. Chương trình được sản xuất dựa trên bản nhượng quyền của BBC Worldwide. Năm 2010, chương trình đã gây sóng trong dư luận, đặc biệt là cuộc so tài của Ngô Thanh VânĐoan Trang. Kết quả đôi nhảy của Ngô Thanh Vân đã giành ngôi vị quán quân mùa thứ nhất sau đêm chung kết đầy kịch tính và hấp dẫn đến phút chót. Năm nay, bạn nhảy của Ngô Thanh Vân sẽ tiếp tục tham gia chương trình này.

Thông tin nhà báo Lại Văn Sâm làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2011 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trên một diễn đàn, nickname Mevabe dí dỏm: “Bác ấy nhảy còn hơn làm giám khảo”.

 Tuy nhiên, đây thực ra chỉ là câu chuyện đùa nhân ngày cá tháng 4 của vtv.vn mà thôi.

  • Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn