Lê Dương Bảo Lâm bật cười với pha bẻ lái của con gái lúc tâm tình

( PHUNUTODAY ) - Dù còn rất nhỏ, con gái đầu lòng nhà Lê Dương Bảo Lâm được nhận xét có nét hài hước giống ba.

Mới đây, nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip tâm tình với cô con gái đầu lòng trong lúc dừng xe chờ đèn đỏ. Hai cha con đang thủ thỉ ấm áp thì cô nhóc 2 tuổi có pha bẻ lái cực mạnh khi chỉ thẳng tay vào ngực bố và nói: "Ngực ba bự, ngực mẹ nhỏ xíu!”.

Clip: Lê Dương Bảo Lâm bật cười với pha bẻ lái của con gái lúc tâm tình: “Ngực ba bự, ngực mẹ nhỏ xíu!”

Khoảnh khắc đáng yêu này khiến cả Lê Dương Bảo Lâm và người xem clip không biết nên khóc hay nên cười. Nhiều cư dân mạng nhận xét dù còn rất nhỏ nhưng bé Bảo Nhi nhà Lê Dương Bảo Lâm đã bộc lộ nét hài hước giống ba.

Empty

Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, dão hoạt trên sân khấu, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl. Hiện tại sau bao nhiêu khó khăn, gia đình nhỏ giản dị của Lê Dương Bảo Lâm bên bà xã Quỳnh Anh và cô con gái nhỏ Bảo Nhi nhận được sự yêu mến cũng như ngưỡng mộ của khán giả.

Empty

Bé Bảo Nhi hứa sẽ ngoan khi biết mình sắp lên chức chị

Sắp tới, cuộc sống của hai vợ chồng anh chuẩn bị có thêm thành viên mới trong gia đình. “Thánh livestream” hạnh phúc chia sẻ bé Bảo Nhi rất vui khi biết mình sắp có em lại còn tự đặt tên cho em nữa. Đặc biệt, khi biết mình sắp lên chức chị, Bảo Nhi còn hứa với bố mẹ sẽ ngoan hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn