Ưng Hoàng Phúc chưa bao giờ làm Kim Cương phải ghen, hóa ra là nhờ cả vào bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Thông qua những chia sẻ, Kim Cương trở thành siêu nhân khi cân bằng giữa chuyện gia đình và công việc bên Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được biết đến là một trong những đôi vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt khi có cho mình ba người con, đã cùng nhau trải qua chặng đường mười năm vui buồn có nhau.

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã có một vài chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Nam ca sĩ có bày tỏ sự tự hào khi đồng hành cùng vợ trong hành trình lấy lại vóc dáng. Vì thương chồng, Kim Cương cũng trở thành một siêu nhân trong mắt bạn bè: "Bạn bè khi chơi với Kim Cương ai cũng nói một câu là bây giờ thật sự tao phong mày là siêu nhân đó. Vì mày đã làm được rất nhiều việc mà tao cảm thấy tao rất nể mày. Nhưng thật sự đó là công việc chung của gia đình, là trách nhiệm mình phải làm, thì tự dưng mình sẽ làm được thôi".

song-chung-10-nam-ung-hoang-phuc-chua-bao-gio-lam-kim-cuong-phai-ghen-2a60c2b7

Đặc biệt, Ưng Hoàng Phúc đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để không làm cho vợ phải ghen tuông khi làm việc cũng như tiếp xúc cùng các bạn nữ: "Nếu mà muốn để cho người phụ nữ của mình yên tâm, thì trước tiên mình phải là một người không có lăng nhăng đó, rồi cũng phải biết kiềm chế cảm xúc của mình khi tiếp xúc với những người bạn diễn hoặc những người phụ nữ khác. Chúng ta nên có khoảng cách tiếp xúc chừng mực nhất có thể để không làm ảnh hưởng đến những suy nghĩ lệch lạc, ghen tuông trong người phụ nữ. Thì chỉ có cách đó mà mình có thể làm cho người phụ nữ của mình yên tâm". Kim Cương cũng bật mí, dù là một người phụ nữ hay ghen nhưng sống chung với nhau ngần ấy năm, chồng chưa làm cho Kim Cương phải ghen bao giờ.

song-chung-10-nam-ung-hoang-phuc-chua-bao-gio-lam-kim-cuong-phai-ghen-c9e13add

Sau dự án web drama Ông Trùm Bùi Viện, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc sẽ lại tiếp tục cùng nhau tạo nên một sản phẩm điện ảnh mới trong tương lai. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Sau dự án Ông Trùm Bùi Viện, Phúc còn một dự án điện ảnh nữa và đề tài sẽ khác hơn so với dự án trước. Thiên về tình cảm, tâm lý xã hội và hơi hài hước".

Thông qua những chia sẻ của hai vợ chồng Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc, hy vọng các khán giả, đặc biệt là cánh mày râu sẽ có thêm những bí quyết riêng cho mình để giữ cho gia đình luôn hạnh phúc, ấm áp và tràn đầy tình yêu.

tieu-su-ca-si-ung-hoang-phuc-b6c175f4

Trước khi chính thức tiến tới hôn nhân vào năm 2018, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và cựu người mẫu Kim Cương từng có quãng thời gian 7 năm sống thử và có con trước khi cưới. Cậu quý tử đầu lòng là sợi dây kết nối tình yêu vĩnh cửu của cặp đôi uyên ương này. Được biết, cả hai bén duyên khi Kim Cương làm quản lý cho Ưng Hoàng Phúc.

Sau khi lập gia đình, Kim Cương ít xuất hiện trên các sàn diễn, thay vào đó cô dành nhiều thời gian tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ. Gia đình vợ chồng đồng lòng, vô cùng viên mãn, hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn