Nhà có người sinh vào 3 khung giờ tượng trưng cho Phúc - Lộc - Thọ: Số đỏ như son, 3 đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sinh vào 1 trong 3 khung giờ dưới đây thì xin chúc mừng cả cuộc đời bạn sẽ sống trong giàu sang nhung lụa.

Người sinh từ 5- 8 giờ sáng

Theo phong thủy Phương Đông thì những người được sinh ra vào khung  giờ sinh vào 5 và 8 giờ sáng luôn có thể gặp may mắn. Trong cuộc sống dù gặp khó khăn đến đâu họ cũng có thể dùng chính trí tuệ của mình để giải quyết vấn đề mọt cách thấu đáo nhất.

Đối với người có giờ sinh này muốn thành công trong sự nghiệp là một điều đơn giản. Họ chỉ cần thể hiện nhiều hơn mặt tốt của mình là có thể lọt vào mắt xanh của quý nhân, được nâng đỡ, dễ dàng gặt hái được thành công như mong đợi.

Phần lớn những người sinh vào khung giờ này đều có tầm nhìn xa trông rộng, có ý chí kiên cường nên nếu không giàu có nứt vách, thì họ cũng sẽ có một cuộc sống sung túc hiển vinh hơn người.

gio dep

Người sinh từ 10 - 12 giờ

Theo tử vi cho biết những người có giờ sinh vào 10 và 12 giờ luôn có ý tưởng bền bỉ. Họ có thể kiên định với chủ kiến của mình trong sự nghiệp.

Đồng thời, người có giờ sinh này luôn chăm chỉ làm việc để tạo dựng những phương thức làm việc mới mẻ, tìm ra bước đột phá để thành công nhanh hơn. Nếu gặp khó khăn, quý nhân sẽ xuất hiện và đưa tay trợ giúp.

Đặc biệt, những người này thường có vận khí tốt của người có giờ sinh này thu hút sự chú ý của các quý nhân, giúp họ tiến bộ nhanh hơn trong sự nghiệp và tạo cơ hội cho họ phát huy hết khả năng của mình.

Mặc dù, những người này thường có khởi điểm không bằng người nhưng giờ phúc khí trời ban, họ về đích nhanh và sớm hơn người khác. Đặc biệt, người có giờ sinh này có thể tận dụng tốt cơ hội quanh mình để thành công nhanh hơn, tiền tài đều viên mãn.

chuyen-doi-song-gio-cua-hoang-hau-6-lan-lap-5-lan-phe-tq phunutoday_vn

Người sinh từ 15 và 17 giờ

Trong tính cách phần lớn những người có giờ sinh vào 15 và 17 giờ luôn kiên định với ước mơ của mình. Họ có thể linh hoạt xử lý các vấn đề khác nhau trong sự nghiệp theo phong cách riêng.

Người có giờ sinh này cũng luôn nỗ lực vượt khó. Đồng thời vận khí tốt cũng giúp họ giảm bớt một số phiền phức, cản trở.

Chính vì vậy, họ có thể nhanh chóng thoát khỏi một số rắc rối và bộc lộ hết khả năng giỏi giang của mình. Người có giờ sinh này sẽ nhanh chóng được đề bạt, có vị trí vững vàng trong công ty, nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thành công là điều nằm trong tầm tay.

Trong cuộc sống và trong công việc dù gặp phải vấn đề lớn đến đâu, người có giờ sinh này nhất định có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để thực hiện ước mơ của mình. Trải qua thử thách, năng lực của họ càng vững vàng hơn. Những người này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước khiến ai cũng phải thầm ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link