Người đàn ông sở hữu tướng này sẽ mang lại hạnh phúc cho phụ nữ, chung thủy sắt son, đừng dại bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu 1 trong 5 nét đặc điểm dưới đây sẽ là người có tinh thần trách nhiệm cao. Trong tình yêu họ luôn chỉ yêu người vợ của mình không bao giờ ngoại tình

Mũi thẳng

Theo các nhà nhân tướng học, người đàn ông có mũi thẳng, cánh mũi vừa phải, nho nhỏ thì thường có tính cách chân thật, ngay thẳng trong bất kì mối quan hệ nào, không ngoại trừ tình yêu. Chàng trai có tướng mạo này thường ít khi lừa dối hay giấu diếm chuyện gì.

Nhân trung sâu, dài

Rãnh lõm chạy từ mũi đến môi được gọi là nhân trung. Nếu đường nhân trung sâu và dài chứng tỏ người đàn ông ấy rất kiên trì, không bao giờ chùn chân trước khó khăn, thử thách. Một khi đã yêu ai, họ sẽ dùng tình cảm chân thành của mình để có được sự đáp lại của đối phương. Vì trải qua nhiều thử thách, gian truân mới có được tình yêu nên họ luôn trân trọng, giữ gìn.

Đàn ông mặt vuông chung thủy

Đàn ông mặt vuông chung thủy

Đôi mắt cân đối

Một đôi mắt cân đối, có kích thước bằng nhau chính là nét tướng của người công bằng, biết suy nghĩ cho người khác. Họ biết mình không thể đòi hỏi tình yêu từ người khác nếu không yêu thương đối phương thật lòng. Họ cũng hiểu, làm người phụ nữ của mình tổn thương là điều một người đàn ông không bao giờ phạm phải. Ý thức được giá trị của tình vợ chồng, đàn ông có đôi mắt cân đối luôn khiến vợ tin tưởng, an tâm tuyệt đối.

Đôi tai đầy đặn to

Đàn ông có tướng tai dày, to sẽ biết kiểm soát cảm xúc và dục vọng tốt hơn người có tai nhỏ và mỏng. Đây là tướng đàn ông chung thủy, có tính khí ổn định, ôn hòa, không dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và thường rất tỉnh táo để vượt qua những cám dỗ về sắc dục.Họ chính là hình mẫu lý tưởng của một người đàn ông thủy chung son sắt.

Đàn ông sống mũi cao chung thủy

Đàn ông sống mũi cao chung thủy

Mặt vuông chữ điền

Những chàng có khuôn mặt vuông vắn chữ điền thường có tình cảm rất chân thật, hiền hòa và rất biết chăm sóc, chiều chuộng người yêu. Đặc biệt họ còn là những người rất hiểu tâm lý con gái. Hơn nữa, con trai mặt vuông vắn còn là người biết lắng nghe, đồng cảm với những nỗi lòng của đối phương.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn