Đây chính là loại quả càng ăn vào buổi tối cân nặng càng giảm không kiểm soát da lại trắng hồng tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là loại quả càng ăn vào buổi tối cân nặng càng giảm không kiểm soát da lại trắng hồng tự nhiên mà ai cũng nên nằm lòng.

giam-mo-bung-nhanh

 

Bưởi là trái cây giảm cân hàng đầu

Bưởi là loại trái cây có rất nhiều công dụng. Chị em phụ nữ thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt. Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bưởi không những không chứa chất béo mà còn góp phần làm giảm lượng tinh bột và đường trong cơ thể.

Dưa hấu

Dưa hấu là loại trái cây tuyệt vời của mùa hè. Hãy ăn 1 miếng dưa hấu thay vì 1 lát bánh, bạn sẽ giảm được hàng trăm calo. Dưa hấu chứa 92% là nước và nó có thể giúp đối phó với tình trạng đói liên quan tới mất nước.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Cà chua

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn khỏe mạnh. Lycopen là chất chống oxy hóa tuyệt vời có trong cà chua giúp giảm viêm trong cơ thể và kiểm soát hàm lượng leptin - một hormone điều chỉnh cảm giác thèm ăn có thể làm giảm thèm ăn.

Ngoài ra, chúng chứa ít calo (trung bình 1 quả cà chua chứa 22 calo) và nhiều vitamin C - chất chống oxy hóa có liên quan tới tăng cường đốt cháy mỡ nhất là khi luyện tập. Hãy lựa chọn cà chua hữu cơ vì một nghiên cứu chỉ ra rằng cà chua hữu cơ chứa hơn 55% vitamin C.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn