Tháng 10/2018, 4 con giáp này được PHÚC TINH soi sáng, nhân cơ hội này mua vé số biết đâu thành ĐẠI GIA

( PHUNUTODAY ) - Tháng 10 tới đây, 4 con giáp này được Phúc tinh soi sáng nên vô cùng may mắn, bạn có nằm trong số đó?

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tháng 10/2018 dương lịch này vận trình của người tuổi Dậu vô cùng suôn sẻ và cát tường. Công việc thuận buồm xuôi gió, làm đâu trúng đó. Tuy hơi vất vả nhưng về cơ bản dễ dàng có được thứ mình muốn. Tiền bạc cũng theo đà đó mà ào ào chảy vào túi như được trúng số vậy.

Người làm công ăn lương có cơ hội đổi đời, tăng lương thăng chức. Riêng người kinh doanh có sự nhạy cảm tinh tế với thời cuộc, khéo léo uốn mình để tùy cơ ứng biến, nắm bắt thời cơ thì chắc chắn chuyện phát tài phát lộc sẽ nhanh chóng đến mà thôi.

ga-0943

Đường tình duyên được đào hoa soi bóng, nhân duyên tốt lành, chẳng những người tuổi Dậu có đôi được hưởng hạnh phúc ngập tràn mà người độc thân cũng dễ tìm người vừa ý, nên mối duyên lành.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tháng 10 này sẽ được quý nhân phù trợ nên chả trách sao lại chiếm hết phần may mắn của thiên hạ. Xem tử vi tháng này của người tuổi Thìn có thể thấy rằng, bản mệnh sẽ giành được nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Có thể nói, người tuổi Thìn đang rất may mắn trong mọi phương diện thậm chí có thể trúng cả vé số nữa đấy.

Vận khí vô cùng cát lành, chẳng có khó khăn hay trở ngại nào có thể cản đường bạn cả, chuyện tăng lương thăng chức đã đến rất gần.

30-ngay-toi-3-con-giap-nay-se-duoc-troi-ban-cho-may-man-tram-be--c51a59

Công việc tốt nên tài lộc cũng theo đó mà tăng lên theo tỉ lệ thuận. Các nguồn thu nhập đều gia tăng không ngừng, bản mệnh thu lợi về đầy tay.

Tình cảm cá nhân cũng đơm hoa kết trái, người độc thân được nhiều người khác phái ngỏ lời, còn người đã có đôi cũng có những giây phút ngọt ngào của sự thấu hiểu và gắn kết giữa hai con tim cháy bỏng vì yêu.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 10 dương lịch này cho thấy, vận trình của người tuổi Tý sáng rỡ, những đen đủi xui xẻo trước đó đều tan biến và đang bắt đầu đổi vận với nhiều may mắn bất ngờ, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Có thể nói tháng 10 này, người tuổi Tý có cơ hội đổi đời chỉ sau 1 đêm, hãy thử cơ hội với vé số, rất có thể vận may sẽ mỉm cười với bạn đấy.

Công việc tiến triển theo chiều hướng tích cực, không còn xáo trộn nhiều mà đã dần đi vào khuôn khổ. Lại thêm quý nhân chỉ đường dẫn lối nên thời cơ không bị vụt mất, nắm bắt cơ hội để thể hiện sức mình.

1-ty-1635

Đường tài lộc cũng vượng phát khi mà thu nhập chính ổn định, thậm chí còn có chiều hướng tăng nhẹ. Với người làm công ăn lương, có thể sẽ đón niềm vui bất ngờ, rất có thể sẽ được thêm lương thưởng hay thu nhập từ nghề tay trái. Riêng người buôn bán kinh doanh thì có một tháng phát tài, tiền về như nước khi chuyện làm ăn càng cuối năm càng khởi sắc.

Đường tình duyên cũng vô cùng rực rỡ. Do phúc tinh chiếu gọi nên vận đào hoa vô cùng vượng, giúp cho người có đôi tình yêu thêm nồng nàn cháy bỏng. Còn người đơn đơn chiếc thì dễ tìm được người cùng chung đôi chung lối.

Tuổi Sửu

Tử vi của người tuổi Sửu trong tháng 10 cho thấy bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn do được phúc tinh soi sáng, vận trình tăng tiến như diều gặp gió.

Công việc đạt được bước đột phá mới, bản mệnh tập trung hết sức để giành lấy mục tiêu đã định. Kế hoạch đã lên từ lâu, có sự chuẩn bị kĩ càng, không có gì là không thể thành công.

1_taig

Về đường tài lộc thì con giáp này càng gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Tài lộc khởi sắc mạnh mẽ, chuyện đầu tư nên tiến hành ngay khi có thể, điềm báo sinh tài sinh lộc sáng rõ. Càng về cuối tháng thì tiền bạc càng dồi dào, nhất là về nguồn thu phụ và lợi nhuận kinh doanh buôn bán.

Vận đào hoa trong tháng cũng rực đỏ vô cùng, đây chính là thời điểm tốt để tìm người tâm đầu ý hợp cho bạn đấy. Tuy nhiên, bản mệnh cần sáng suốt lựa chọn giữa rừng hoa một bông hoa phù hợp nhất với mình, đừng “kén cá chọn canh” nữa nhé.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn