Thai phụ 19 tuổi ngồi sau xe máy rút dao đâm chồng sắp cưới nguy kịch nhưng nguyên nhân khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Công an quận Bình Tân, TP. HCM cho biết đang tạm giữ một cô gái 19 tuổi đang mang thai để điều tra về hành vi dùng dao đâm bạn trai nguy kịch nhưng khi biết nguyên nhân ai cũng không khỏi bàng hoàng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Báo Dân Việt đưa tin, ngày 3/1, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ cô gái trẻ 19 tuổi để điều tra về hành vi dùng dao đâm bạn trai nguy kịch.

Theo đó, chiều 2/1, nam thanh niên tới phòng trọ chở bạn gái đến nhà người thân để bàn bạc chuyện cưới hỏi. Sau khi nói chuyện với nhau xong thì chàng trai chở thai phụ về lại phòng trọ. Khoảng 6 giờ tối cùng ngày, khi cả hai vừa đi tới con hẻm số 8 đường số 5, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân thì cô gái trẻ bất ngờ rút dao đâm thẳng vào cổ bạn trai khiến nạn nhân bị trọng thương. Người dân gần đó biết chuyện đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo công an.

Nhận được tin báo, công an có mặt kịp thời, áp giải cô gái về trụ sở lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết nguyên nhân ban đầu khiến cô gái có hành vi tàn độc là vì chàng trai đã từ chối và yêu cầu bạn gái phải phá bỏ cái thai trong bụng.

Sau khi nghe nguyên nhân, nhiều người từ thái độ căm phẫn đã chuyển sang xót xa, đồng cảm. Biết rằng hành xử như cô gái là ấu trĩ, độc ác, vi phạm pháp luật nhưng vẫn thương thay thân phận phụ nữ. Đời họ sinh ra phải đối mặt với biết bao mối lo. Tại sao cùng tự nguyện đến với nhau nhưng rồi cuối cùng phụ nữ lại phải gánh chịu hậu quả còn đàn ông lại tự cho mình cái quyền được quyết định mọi việc?

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án trước đó - Hình minh họa

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án trước đó - Hình minh họa

Cô gái đã mang trong mình giọt máu của hai người, cứ nghĩ đối phương sẽ vì tình yêu, tình người mà đến với nhau, gây dựng tổ ấm, cùng nhau nuôi dạy con cái. Chẳng ngờ anh ta quá “phũ”, lạnh lùng chối bỏ trách nhiệm. Bị dồn vào đường cùng, trong phút đau đớn, bế tắc, cô gái trẻ không còn tỉnh táo nên đã có hành vi sai lầm.

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin xác nhận, nguyên nhân ban đầu được cho là do chàng trai yêu cầu bạn gái phá thai.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn