Chế độ ăn kiêng với sữa giúp bạn giảm 4 cân mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn có thân hình thon gọn, vóc dáng gợi cảm nhưng lại ngại vận động. Bạn có thể tham khảo chế độ giảm cân với sữa chỉ trong 4 ngày vừa an toàn lại hiệu quả.

Chế độ ăn kiêng tuyệt đối với sữa

Phương pháp ăn kiêng này có thể sẽ nguy hiểm cho sức khỏe của bạn và hoàn toàn không khuyến khích mọi người thực hiện theo. Ngay ở tên gọi cũng có thể thấy được yếu tố nguy cơ bao hàm trong nó. Ở phương pháp này bạn sẽ phải sử dụng sữa hoàn toàn, thay thế cho tất cả thức ăn, kéo dài liên tục trong 1 tuần.

Mặc dù phương pháp này khiến cân nặng của bạn giảm rất nhanh nhưng bạn phải thật sự cân nhắc khi quyết định thực hiện nó. Trong suốt thời gian áp dụng, bạn cần phải hạn chế tối đa các hoạt động thể chất bởi cơ thể của bạn sẽ không đủ sức để làm bất cứ điều gì cả.

milk-2-110618787

Chế độ ăn kiêng sử dụng sữa bổ sung

Trong phương pháp ăn bổ sung này, bạn vẫn có thể duy trì bữa sáng, trưa và tối như bình thường. Và bạn cũng không cần phải kiêng bất cứ một loại thức ăn nào cũng như băn khoăn đếm số ca-lo đã tiêu thụ trong một ngày, hay bất cứ hình thức tương tự nào khác. Điều bạn cần phải làm chỉ là uống một cốc sữa trong mỗi bữa ăn. Bạn sẽ thấy hiệu quả của phương pháp này giữa các bữa ăn. Và bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn thèm ăn vặt, hãy uống một cốc sữa thay vì nhâm nhi bánh quy, bim bim, cũng như các loại đồ ăn vặt khác.

 Ăn kiêng với chuối và sữa 

Chế độ giảm cân bằng chuối và sữa chua(hoặc sữa tươi) dựa trên nguyên tắc đơn giản – các loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp và giàu chất dinh dưỡng để làm giảm mỡ. Bạn sẽ tiêu thụ 2-3 quả chuối và 2-3 cốc sữa đầy đủ chất béo 3 lần một ngày.

Mỗi quả chuối chứa khoảng 100 calo và một cốc sữa chứa không quá 80 calo – cực kỳ hữu ích phải không nào. Do đó, tiêu thụ một bữa ăn của chế độ ăn uống này ba lần sẽ không cho phép bạn có nhiều hơn 1.000 calo mỗi ngày. 

10-loi-ich-tuyet-voi-cua-che-kieng-voi-chuoi-va-sua1

Bạn có thể ăn chuối trước hoặc sau khi uống sữa  thậm chí trộn chúng lại với nhau. Hơn nữa, cùng với chuối và sữa, hãy ăn thêm một vài loại thực phẩm giàu chất đạm và chất xơ khác giúp bạn giảm mỡ nhanh chóng mà không làm bạn cảm thấy đói.  Và cuối cùng, bạn nên uống đủ nước để giữ cho cơ thể đủ nước và tẩy sạch chất độc.

Cảnh báo về các chế độ ăn kiêng sử dụng sữa

- Giống như hầu hết các trào lưu ăn kiêng, sự biến đổi đầu tiên bạn nhận được từ các chế độ ăn kiêng sử dụng sữa đó là thúc đẩy quá trình giảm trọng lượng nước trong cơ thể một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, điểm khác biệt khi sử dụng các phương pháp giảm cân với sữa là chỉ số khối của toàn cơ thể cũng như phần trăm mỡ sẽ giảm một cách nhanh chóng hơn nhiều so với các phương pháp khác.

- Dinh dưỡng hợp lý và tập thể dục thường xuyên là cách tốt nhất để kiểm soát cân nặng của bạn. Kiểm soát cân nặng không chỉ có nghĩa là “giảm cân” mà giảm phần trăm mỡ trong cơ thể nhưng vẫn duy trì được cân nặng.

- Những người không tổng hợp được men latose không nên áp dụng phương pháp ăn kiêng sử dụng sữa này.

- Trước khi thực hiện bất cứ phương pháp detox hoặc giảm cân nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để tìm được phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn