Mua tặng mẹ chiếc điện thoại để tiện liên lạc, cô gái "điên đầu" vì ngày nào cũng có shipper tìm đến nhà

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày có điện thoại thông minh, ngày nào mẹ cô gái cũng lên mạng đặt mua hàng online từ những món đồ nhỏ nhất.

Ngày nay, không chỉ giới trẻ mới thích mua hàng online mà các bậc phụ huynh cũng chuộng hình thức này. Thậm chí, có những phụ huynh còn "nghiện" mua hàng online khiến con cái phải lên mạng xã hội than thở.

Mới đây, một cô gái đã mạng xã hội than thở về việc mẹ mình "nghiện" mua hàng online khiến ai cũng phải chú ý.

Dòng chia sẻ của cô gái:

"Chuyện là sắm cho mẹ cái smartphone cho tiện liên lạc khi con cái ở xa. Về chơi mấy hôm thì thấy gần như hôm nào cũng có shipper đến nhà giao hàng. Em thật sự không ý kiến gì nhưng giờ cứ ra chợ muốn mua gì là lại có câu:" Sao không để mẹ mua trên mạng? Này bữa mẹ coi họ bán rẻ lắm".

Nhưng mẹ không hiểu họ tính ship vô cũng quá tiền mua trực tiếp. Em giải thích mẹ không nghe. Giờ cả cái bàn chải đánh răng mẹ cũng mua trên mạng nữa. Hôm qua em mới mặc cái áo mẹ mua hàng ship hôm bữa, chắc được 3 tiếng đồng hồ mà rách toạc mất".

Cô gái than thở vì mẹ

Cô gái than thở vì mẹ "nghiện" mua hàng online.

Theo đó, vì đi làm xa nhà nên cô gái đã quyết định mua cho mẹ một chiếc  smartphone để tiện liên lạc. Tuy nhiên, từ ngày có điện thoại, mẹ cô gái đã "nghiện" mua hàng online từ lúc nào không hay. Ngay từ những cái nhỏ nhất như bàn chải đánh răng mẹ của cô nàng cũng đặt mua trên mạng. 

Thậm chí, những ngày cô gái về nhà chơi thì hôm nào cũng có shipper đến nhà giao hàng. Dù cô nàng đã giải thích cho mẹ về việc mua như vậy phí ship sẽ rất cao nhưng bà vẫn không nghe.

Câu chuyện của cô nàng được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn